xs
xsm
sm
md
lg

"อาร์เตสท์" ทวีตตื่นเต้นเตรียมยัดห่วงลีกผู้ดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์เตสท์ (ซ้าย) พร้อมลุยลีกยัดห่วงผู้ดี
รอน อาร์เตสท์ ฟอร์เวิร์ดจอมลุย แอลเอ เลเกอร์ส ดูท่าไม่หวั่นเกรงสถานการณ์จลาจลครั้งใหญ่ในอังกฤษ เตรียมหอบกระเป๋าไปเล่นให้ เชสเชียร์ เจ็ตส์ ทีมในศึกยัดห่วงเมืองผู้ดี ช่วงที่ลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ทำท่าล็อกเอาท์ยาว

เหลือสัญญาเล่นให้ แอลเอ เลเกอร์ส ถึงสามปี มีคิวรับค่าเหนื่อย 21 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 630 ล้านบาท) ทว่าเมื่อ NBA ส่อล็อกเอาท์ยาวซีซัน 2011/12 ทำให้ รอน อาร์เตสท์ ไม่อยากนั่งจับเจ่าอยู่บ้าน พร้อมอำลาถิ่นสเตเปิล เซ็นเตอร์ ชั่วคราวไปยัดห่วงยังต่างแดน โดยมีกระแสข่าวลืออกมาก่อนหน้านี้ว่า ฟอร์เวิร์ดวัย 31 ปี จะไปเล่นที่อังกฤษ

ซึ่งล่าสุด อาร์เตสท์ โพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ประมาณว่า "ลุยกันเลย เจ็ตส์...ยูเค !! เจ็ตส์ เจ๋งจริง เจ็ตส์ สุดยอด"

สำหรับ อาร์เตสท์ ตลอดซีซันที่ผ่านมา (82 เกม) ทำเฉลี่ย 8.2 แต้มให้ เลเกอร์ส แต่ไม่สามารถพาต้นสังกัดทะลุเข้าไปป้องกันแชมป์ เมื่อจอดป้ายโดน ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ (แชมป์) ถลุงยับ 4-0 เกมในรอบตัดเชือกฝั่งตะวันตก ส่วนซีซันลีกยัดห่วงอาชีพของอังกฤษ มีคิวเปิดฉากวันที่ 30 กันยายน ถึง 22 เมษายน ซึ่งมีเวลาเดือนเศษให้รัฐบาลอังกฤษ ได้แก้ปัญหาการก่อจลาจลที่เริ่มลุกลามจากลอนดอนไปในหลายภาคของประเทศ ณ ขณะนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น