xs
xsm
sm
md
lg

NBA ล็อกเอาท์ "บายนัม" ซ้อมมวยช่วยฟิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บายนัม ลงนวมเพิ่มความฟิต
แอนดรูว์ บายนัม เซ็นเตอร์ความหวัง แอลเอ เลเกอร์ส แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ฝึกปรือเชิงมวยเพื่อช่วยให้สภาพร่างกาย โดยเฉพาะกำลังแขนอยู่ตัว สำหรับเตรียมความพร้อมกรณีลีกปลดล็อกสำเร็จให้ได้มีฤดูกาล 2011/12 ยัดห่วงกัน

เจอแซวให้เปลี่ยนอาชีพไปต่อยมวยแทนที่จะเล่นบาสเกตบอล หลังสับศอกใส่หน้า เจ.เจ.บาเรีย การ์ดร่างจิ๋ว ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ ในเพลย์ออฟรอบสองสายตะวันตก ล่าสุด แอนดรูว์ บายนัม ตัดสินใจขึ้นสังเวียนลงนวมซ้อมกับ อเล็กซ์ อาริซา ดีกรีโค้ชดูแลเรื่องสภาพร่างกาย แมนนี ปาเกียว ยอดกำปั้นชาวฟิลิปปินส์ เพื่อรักษาสภาพความฟิตเอาไว้ในช่วงที่ NBA ล็อกเอาท์ห้ามทำกิจกรรมใดๆ ภายในลีก จากกาที่บรรดาเจ้าของทีม (30 แฟรนไชส์) กับ สหภาพผู้เล่น (NBPA) ไม่สามารถเจรจาต่อสัญญา "ข้อตกลงสิทธิประโยชน์ร่วมกัน" ได้

โดย บายนัม เผยหลังใช้ช่วงซัมเมอร์ขลุกอยู่กับ อาริซา "ผมต้องการมั่นใจในเรื่องของแขนและความเฉียบของร่างกาย ผมเผอิญได้เห็น อเล็กซ์ ซ้อมให้ อาเมียร์ ข่าน ผมเลยอยากทำแบบนั้นบ้าง ผมลงนวมพอสมควรเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ ผมอยากทำอีกครั้งไม่ว่าจะเป็นการวิ่งขึ้นลงบันได ว่ายน้ำ ยกน้ำหนัก และการทำงานอยู่บนลู่วิ่ง"

"ด้วยการมีปัญหาเจ็บที่เข่า ผมจึงต้องมีการยกน้ำหนัก ตอนนี้ผมหนัก 285 ปอนด์ (ประมาณ 129 กิโลกรัม) ยังดูอ้วนอยู่ จึงอยากให้ อเล็กซ์ ช่วยในส่วนของการสร้างกล้ามเนื้อขึ้นมา" เซ็นเตอร์วัย 23 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น