xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชโว "ปาเกียว" น็อก "มอสลีย์" ไม่เกินยก 6

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาริซา (เสื้อดำ) มั่นใจในตัว ปาเกียว ว่าจะน็อก มอสลีย์ ภายในยกที่ 6
อเล็กซ์ อาริซา โค้ชผู้ดูแลสภาพร่างกายของ แมนนี ปาเกียว ออกมาแสดงความคิดเห็นว่ายอดกำปั้นชาวฟิลิปปินส์จะสามารถน็อก เชน มอสลีย์ คู่ชกจอมเก๋าชาวอเมริกันได้ภายในไม่เกินยกที่ 6

“แพ็คแมน” มีโปรแกรมขึ้นเวทีตะบันหน้ากับ “ชูการ์ เชน” ในซูเปอร์ไฟต์ชิงแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวทขององค์กรมวยโลก (ดับเบิลยูบีโอ) ซึ่งมีคิวตะบันหน้ากัน ณ สังเวียนเอ็มจีเอ็ม แกรนด์ การ์เดน อารีนา ที่ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในคืนวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ หรือตรงกับเช้าวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคมตามเวลาบ้านเรา

สำหรับความเคลื่อนไหวล่าสุด อเล็กซ์ อาริซา โค้ชผู้ดูแลสภาพร่างกายของ ปาเกียว ออกมาทำนายความน่าจะเป็นของมวยคู่นี้จากการคลุกคลีอยู่กับดีกรีแชมป์โลก 8 รุ่นว่า “ไฟต์นี้จะไม่ยืดเยื้อแน่ แม้ผมแทบจะไม่ค่อยทำนายผลการชก และ เฟร็ดดี โรช เทรนเนอร์ของเขาก็คงให้ทัศนะได้ดีกว่า แต่ผมเชื่อว่าพวกคุณจะได้เห็นถึงการชกที่เหนือกว่าของฝั่งเรา แมนนี จะใช้ความเร็ว, ความอึด และความแข็งแกร่ง ทำให้ผลจบลงภายในยกที่ 5 หรือ 6”

อนึ่ง แมนนี ปาเกียว ซึ่งดำรงตำแหน่งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดซารังกานี ประเทศฟิลิปปินส์ วัย 32 ปี มีสถิติการชก 57 ครั้ง ชนะ 52 ครั้ง เป็นการชนะน็อก 38 ครั้ง แพ้ 3 ครั้ง และเสมอ 2 ครั้ง ในขณะที่ “ชูการ์” เชน มอสลีย์ นักชกจอมเก๋าชาวอเมริกัน วัย 39 ปี ที่ดูเหมือนจะเป็นรองปาเกียวเกือบทุกด้าน ยกเว้นแต่ช่วงชกที่ยาวกว่าถึง 7.5 นิ้ว มีสถิติการชก 53 ครั้ง ชนะ 46 ครั้ง แพ้ 6 ครั้ง และเสมอ 1 ครั้ง

ขณะที่สถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 7 สี จะถ่ายทอดสดผ่านดาวเทียมให้แฟนมวยชาวไทยได้ชมในวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคมนี้ระหว่างเวลา 10.00-11.00 น. นอกจากนี้ยังเตรียมนำสารคดีพิเศษ ประวัติและเส้นทางการเป็นนักมวยของ แมนนี ปาเกียว ยอดนักชกซูเปอร์สตาร์ชาวฟิลิปปินส์ มาให้ได้ชมกันเต็มอิ่ม 1 ชั่วโมงเต็ม ในวันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม 2554 เวลา 15.00-16.00 น.อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น