xs
xsm
sm
md
lg

ไม่สนคำท้าน็อก "ปาเกียว" ขอสอย "มอสลีย์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาเกียว เตรียมฟาดปาก มอสลีย์ วันที่ 7 พ.ค.
แมนนี ปาเกียว ยอดมวยชาวฟิลิปปินส์ ดีกรีแชมป์โลก 8 รุ่น ยอมรับว่า เชน มอสลีย์ เป็นคู่ชกที่สู้ด้วยยาก แต่ไม่หวั่นคำท้าของกำปั้นจอมเก๋าชาวอเมริกันที่ประกาศกร้าวจะน็อกตนให้ได้ โดยมั่นใจว่าจะเป็นฝ่ายกำชัยชนะอีกครั้ง

“แพ็คแมน” มีโปรแกรมขึ้นเวทีตะบันหน้ากับ “ชูการ์ เชน” ในซูเปอร์ไฟต์ชิงแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวทขององค์กรมวยโลก (ดับเบิลยูบีโอ) ซึ่งมีคิวตะบันหน้ากันในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ ณ สังเวียนเอ็มจีเอ็ม แกรนด์ การ์เดน อารีนา ที่ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา

แม้ มอสลีย์ วัย 39 ปี จะออกมาลั่นวาจาขอเป็นฝ่ายชนะน็อกเอาท์ในศึกนี้ แต่ ปาเกียว วัย 32 ปีก็ยืนยันว่าไม่หวั่นเกรงแต่อย่างใด “มอสลีย์ มาสู้ไฟต์นี้ด้วยความกระหาย และหากเอาชนะผมได้ก็จะเป็นเกียรติประวัติอันยิ่งใหญ่ในการชกอาชีพของเขา แต่ผมจะไม่ยอมให้มันเกิดขึ้นแน่ ซึ่งผมได้เตรียมตัวในการต่อสู้หลากหลายรูปแบบเอาไว้แล้ว”

พร้อมกันนี้ นักชกที่พ่วงตำแหน่ง ส.ส.จังหวัดซารังกานี ยังกล่าวถึงปัจจัยสำคัญในการเอาชนะไฟต์นี้ว่า “เรามองไปที่สปีดและการเคลื่อนที่บนเวที เพราะเรารู้ดีว่า มอสลีย์ ไม่ใช่คู่ชกที่ขยับตัวช้าเลย ดังนั้น เราจึงต้องเติมเทคนิคเข้าไปในการขึ้นชก” โดยมีรายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา ปาเกียว เกือบน็อกคู่ชกที่มีความสดและหนุ่มกว่าได้ในระหว่างลงนวมซ้อม
กำลังโหลดความคิดเห็น