xs
xsm
sm
md
lg

6 เดือนเจอ 4 ครั้ง "ข่าน" จ่อวิวาห์แฟนสาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ข่าน กับแฟนสาวยืนยันความสัมพันธ์
อาเมียร์ ข่าน กำปั้นหนุ่มชาวอังกฤษ เชื่อมั่นกับรักครั้งนี้ว่าจะครองคู่กันไปตราบจน "ถือไม้เท้ายอดทอง กระบอกยอดเพชร" เมื่อวางแผนแต่งงานกับแฟนสาวทั้งที่พบกันเพียงแค่ 4 ครั้งในรอบ 6 เดือนเท่านั้น จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN) แท็บลอยด์จอมล้วงลูกของเมืองผู้ดี

รักอันสุดแสนโรแมนติกของ ข่าน เกิดขึ้นกับ ฟาร์ยัล มัคดุม นักศึกษาสาวด้านรัฐศาสตร์และวารสารศาสตร์ที่อ่อนกว่า 4 ปีทั้งคู่มีแผนที่จะแต่งงานกันในปีหน้าคืออย่างเร็วที่สุด นักชกวัย 24 ปีได้โพสต์รูปคู่ยืนยันความหวานลง "เฟซบุ๊ค" เครือข่ายสังคมออนไลน์ของตนเอง

แหล่งข่าวคนใกล้ชิด ข่าน เผยว่า "เขาต้องการหมั้นปีหน้าและแต่งงานเลยหรือไม่ก็ปีถัดไป เรารู้ดีว่าเขาจริงจังกับความรักครั้งนี้มากแค่ไหน โดยประกาศผ่านเฟซบุ๊คว่ากำลังดูใจกันอยู่ รวมถึงบอกพ่อและแม่ว่าเธอคือคนเดียวเท่านั้นที่ต้องการ"

ข่าน เพิ่งคว้าเข็มขัดแชมป์โลกรุ่น ไลท์ เวลเตอร์เวท ของ สหพันธ์มวยนานาชาติ หรือ ไอบีเอฟ หลังน็อค แซบ จูดาห์ คู่ต่อกรชาวสหรัฐฯ เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยถือเป็นการคว้าแชมป์ 2 สถาบันต่อจาก ซูเปอร์ ไลท์ เวลเตอร์เวท ของ สมาคมมวยโลก หรือ ดับเบิลยูบีเอ

วันที่ 10 ธันวาคมนี้ ข่าน เตรียมขึ้นสังเวียนผ้าใบป้องกันแชมป์กับ ลามอนท์ ปีเตอร์สัน ใน วอชิงตัน โดยกำปั้นเชื้อสายปากีสถานได้รับการคาดหมายว่าในอนาคตจะเป็นคู่ต่อกรของ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เจ้าของสถิติไร้พ่ายชาวสหรัฐฯ รวมถึง แมนนี ปาเกียว เจ้าของแชมป์ 8 รุ่นชาวฟิลิปปินส์
ดุดันยามอยู่บนผืนผ้าใบ
กำลังโหลดความคิดเห็น