xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์ดินานด์" หวังเอฟเอสอบเค้นความจริงจาก "เจที"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์ดินานด์ ขอรอผลสอบจาก เอฟเอ
แอนตัน เฟอร์ดินานด์ กองหลัง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการถึงกรณีที่ตกเป็นข่าวว่าถูก จอห์น เทอร์รี กัปตันทีม เชลซี พูดเหยียดผิว โดยเผยมีความรู้สึกรุนแรงต่อเรื่องที่เกิด แต่ต้องการผลสอบจากทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ก่อนจะแสดงความเห็นอะไรเพิ่มเติม

เทอร์รี กำลังถูก เอฟเอ สอบสวน หลังโดนกล่าวหาว่าพูดเหยียดสีผิว เฟอร์ดินานด์ ระหว่างเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนามลอฟตัส โรด ซึ่ง ควีนส์ปาร์ค เจ้าถิ่นเฉือนเอาชนะ เชลซี ที่เหลือผู้เล่น 9 คนไป 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา โดย "เจที" ก็ปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าวหลังจบเกม เช่นเดียวกับ อังเดร บียาส-โบอาส ผู้จัดการทีม "สิงห์บลู" ที่ระบุว่าเป็นความเข้าใจผิด

ด้าน เฟอร์ดินานด์ ก่อนหน้านี้เคยแสดงความเห็นในทำนองว่ารู้สึกแปลกใจที่ยุคปัจจุบันวงการฟุตบอลยังมีเรื่องการเหยียดผิว แต่ก็ไม่ขยายประเด็นต่อเพราะต้องการมีสมาธิในการเล่นให้กับ ควีนส์ปาร์ค กระทั่งได้รับคำชมจาก นีลล์ วอร์น็อก กุนซือ คิวพีอาร์ หลังจบเกมลีกที่แพ้ต่อ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดกองหลังวัย 26 ออกแถลงการณ์ถึงประเด็นปัญหาที่เกิดขึ้นว่า "ผมมีความรู้สึกที่รุนแรงต่อเรื่องนี้ แต่เพื่อความยุติธรรมและไม่ให้เกิดอคติต่อการสอบสวนของเอฟเอ นี่จะเป็นความเห็นครั้งสุดท้ายของผมเกี่ยวกับเรื่องนี้จนกว่าการสอบสวนได้ข้อสรุป ผมอยากขอบคุณสโมสร โทนี เฟร์นานเดซ, เอมิต บาเตีย และ นีล วอร์น็อก รวมถึงแฟนบอลและเพื่อนร่วมอาชีพสำหรับกำลังใจของพวกเขา"
กำลังโหลดความคิดเห็น