xs
xsm
sm
md
lg

"ดร็อกบา" ขึ้นเขียงวืดเชลซีบู๊เกงค์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา เข้าผ่าตัดจนพัก 2 สัปดาห์
ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าร่างยักษ์ เข้ารับการผ่าตัดเอาสกรูออกจากแขนซึ่งกระดูกหักเมื่อปีที่แล้ว และจะพลาดลงสนามช่วย "สิงห์บลู" เชลซี ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่บุกเยือน เกงค์ สโมสรลีกเบลเยี่ยม คืนวันอังคารที่ 1 พฤศจิกายนนี้

ดร็อกบา กำลังติดโทษแบนจากเกมในประเทศ หลังจากได้รับใบแดงในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่แพ้ต่อ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ เมื่อสองสัปดาห์ก่อน ดังนั้น เชลซี จึงตัดสินใจให้กองหน้าวัย 33 ปีเข้าผ่าตัดเพื่อเอาสกรูซึ่งใช้ดามกระดูกแขนที่หักเมื่อศึกฟุตบอลโลกปี 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ออก

ด้าน อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือ "สิงห์บลู" ก็หวังว่า ดร็อกบา จะฟิตกลับมาทันเกมลีกที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ "เราตัดสินใจเสี่ยงจากการที่เขากำลังถูกโทษแบนและจะมีช่วงพักเบรกสำหรับเกมทีมชาติเพื่อให้เขาเอาสกรู 6 จาก 8 ตัวออกจากแขนของเขา ดังนั้นเขาจะไม่เล่นในเกมกับ เกงค์ และเกมลีกกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เขาน่าจะกลับมาได้หลังจากพักเบรกทีมชาติแล้ว"

จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์ตัวตัวเกมก็ไม่ได้เดินทางไปเบลเยี่ยมเช่นกัน เนื่องจาก บียาส-โบอาส ต้องการให้นักเตะพัก ส่วน จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีมซึ่งกำลังมีประเด็นเกี่ยวกับการเหยียวผิวร่วมเดินทางไปกับทีมด้วยและน่าจะได้ลงเล่นเป็นจริง

ทั้งนี้ เชลซี เพิ่งถล่ม เกงค์ 5-0 ในเกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อสองสัปดาห์ก่อน และถ้าหากบุกเอาชนะได้อีกที่เบลเยี่ยมก็น่าจะทำให้ "สิงห์บลู" ขยับเข้าใกล้การผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น