xs
xsm
sm
md
lg

"โบอาส" ปัดยั๊วแข้งสิงห์สั่งลงโทษหนักหลังพ่ายปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บียาส-โบอาส
อังเดร บียาส-โบอาส ผู้จัดการทีม เชลซี ปฏิเสธข่าวที่ว่าตนด่ากราดลูกทีมในห้องแต่งตัวและสั่งลงโทษให้ซ้อมหนักในวันถัดมา หลังจากแพ้ยับต่อ อาร์เซนอล 3-5 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ที่ 29 ตุลาคม

หลังจาก "เดลีเมล" สื่อเมืองผู้ดีออกมาแฉว่า บียาส-โบอาส แสดงอาการโมโหในห้องแต่งตัวหลังจบเกมที่ เชลซี แพ้คาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ต่อ อาร์เซนอล 3-5 ทั้งที่ทำประตูออกนำก่อนถึงสองครั้งสองครา เนื่องจากไม่พอใจที่แข้ง "สิงห์บลู" เล่นผิดจากแทกติกที่สั่งไว้ และวันถัดมายังลงโทษลูกทีมให้ซ้อมหนักเป็นพิเศษจากปกติที่เป็นเพียงแค่การวอร์มดาวน์

แต่ล่าสุด กุนซือชาวโปรตุกีสออกมาปฏิเสธรายงานข่าวดังกล่าว "มันไม่ได้มีการเกรียดกราดหรือให้ซ้อมหนักอะไรแบบนั้น เป็นการพูดคุยหลังจบเกมตามปกติ แต่อย่าเข้าใจผิด เรื่องของการตั้งรับเป็นเรื่องที่ต้องลงซ้อมจริงและเล่นกับลูกบอลจึงจะเข้าใจละเอียด เรามีการวิเคราะห์เกม การเล่นต่างๆและประตูที่เสียไป"

ขณะที่คืนวันอังคารนี้ (1 พ.ย.) เชลซี เตรียมลงสนามพบกับ เกงค์ ในศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม บียาส-โบอาส ก็หวังให้ลูกทีมแก้ตัวใหม่จากความพ่ายแพ้ในเกมลีก 2 นัดติดต่อกัน

"มันเป็นสัปดาห์หายนะของเรา แต่คุณไม่สามารถพูดได้ว่ามันจะทำลายฤดูกาลของเขา แน่นอนว่าการแพ้พรีเมียร์ลีก 2 นัดติดส่งผลต่ออันดับในตาราง แต่ไม่หมายความว่าปรัชญาการเล่นเราผิด หรือเรามาผิดทาง เรามาถูกทางแล้วและยังต้องพยายามทำให้ดีขึ้นต่อไป เราเป็นตัวแทนของสโมสรใหญ่และไม่สามารถหนีจากความผิดได้ ตอนนี้เป็นความท้าทายของเราที่จะต้องแก้ตัวใหม่ เราต้องเดินหน้าต่อไป" กุนซือวัย 33 ปีกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น