xs
xsm
sm
md
lg

โบอาสยัน “แลมพ์” ยังเป็นหัวใจของเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด (แถวล่างซ้ายสุด) นั่งจ๋องข้างสนาม
อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่มของ เชลซี ยืนยัน แฟรงค์ แลมพาร์ด จะอยู่เป็นห้องเครื่องกำลังสำคัญประจำถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปอีกหลายปี จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN) แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

แลมพาร์ด ต้องหลุดเป็นตัวสำรองเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เชลซี เปิดรังถล่ม สวอนซี 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา มีข่าวว่า แข้งวัย 33 ปี ฉุนเฉียวเดินเข้าห้องแต่งตัว และอยู่ไม่จบเกม ทำให้อาจจะถูกโละออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเร็ววันนี้ เนื่องจาก ฮวน มาตา ปีกทีมชาติสเปน สามารถหุบมาบัญชาเกมกลางสนามแทนได้อย่างไหลลื่น

ร้อนถึง โบอาส ต้องออกมาแก้ข่าวก่อนนำทัพ เชลซี ทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง บุกรัง บาเลนเซีย คืนวันพุธที่ 28 กันยายนนี้ “แฟรงค์ คือ ผู้เล่นที่พิเศษมากสำหรับ เชลซี และทีมชาติอังกฤษ เขาจะอยู่สืบสานความสำเร็จที่สโมสรแห่งนี้ไปอีกหลายปีตราบเท่าที่ผมยังอยู่ที่นี่”

“แฟรงค์ มีความเป็นมืออาชีพ เขาไม่มีอะไรต้องพิสูจน์แล้วในโลกฟุตบอลและเป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของ เชลซี เรื่องราวช่วงสุดสัปดาห์ที่เกิดขึ้นกับเขาเหลือเชื่อมาก แต่ทั้งหมดเป็นข่าวลือล้วนๆ” นายใหญ่ชาวโปรตุเกส ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น