xs
xsm
sm
md
lg

โบอาสยอมรับใบแดง "ตอร์เรส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบอาส ยอมรับคำตัดสิน
อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่ม เชลซี ไม่มีความเห็นโต้แย้งคำตัดสินของกรรมการที่แจกใบแดงไล่ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกผู้อาภัพ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ "สิงห์บลูส์" เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ สวอนซี 4-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (24 ก.ย.)

เชลซี ถล่มเอาชนะ สวอนซี แบบไม่ยากเย็น แต่ประเด็นที่ถูกหยิบยกมาพูดถึงจากเกมนี้เกี่ยวกับ ตอร์เรส โดยดาวยิงทีมชาติสเปนซัดประตูเบิกร่องให้ "สิงห์บลูส์" แต่ก่อนจบครึ่งแรกถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม หลังพุ่งเสียบสองเท้าใส่ มาร์ก โกเวอร์ ผู้เล่นของทีมเยือน

เมื่อถูกถามถึงการโดนไล่ออกของ ตอร์เรส ที่เกิดขึ้น บียาส-โบอาส ตอบหลังจบเกมว่า "นี่เป็นเรื่องที่ผู้ตัดสินตัดสินใจ เขาก็ตัดสินตามกฎ ดังนั้นผมไม่มีอะไรจะพูด"

หลังจาก ตอร์เรส ถูกไล่ออก พบว่ากุนซือชาวโปรตุกีสเข้าไปพูดคุยกับผู้ตัดสินคนที่ 4 ซึ่ง บียาส-โบอาส ชี้แจงว่า "ผมเพียงแค่พยายามทำความเข้าใจกับสถานการณ์ที่เกิขึ้น แต่ผมคิดว่าการตัดสินของกรรมการเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในเวลานี้"

นอกจากนี้ บียาส-โบอาส ยังแสดงความพอใจกับชัยชนะของทีม "มันเป็นชัยชนะที่ดีเยี่ยมและสำคัญมากของเขา หลังจากเกมที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในที่สุดเราก็ยิงประตูได้ ซึ่งสำคัญแต่เกมเริ่มยากสำหรับเราเมื่อเหลือผู้เล่น 10 คน"

"แต่เราไม่หยุดที่จะพยายามใช้โอกาสและเราทำได้สุดยอดมากกับผลการแข่งขันที่ออกมา ดังนั้นผมดีจริงๆที่เราแก้ตัวได้สำเร็จ มันแสดงให้เห็นว่าเราไม่ใช่กลับมาจากการแพ้ต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด เท่านั้น แต่ยังรวมถึงเกมคาร์ลิง คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ด้วย" กุนซือวัย 33 ปีกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น