xs
xsm
sm
md
lg

“ตอร์เรส” ซึ้งแฟนเชลซีหนุนหลัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส ขอบคุณแฟนๆ เชลซี ที่ให้กำลังใจเสมอ
เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง เชลซี เผย รู้สึกตื้นตันใจที่ได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ “สิงห์บลูส์” อยู่ตลอดเวลา แม้ประสบช่วงเวลาที่ยากลำบากนับแต่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

ตอร์เรส ยิงประตูเบิกร่องให้ เชลซี ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่เอาชนะ สวอนซี 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเป็นประตูที่ 2 ของเจ้าตัวในฤดูกาลนี้ และเป็นประตูที่ 3 ภายใต้สีเสื้อ "สิงห์บลูส์" นับแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคม

แต่กองหน้าทีมชาติสเปนมีความสุขไม่นาน เพราะหลังจากไม่กี่นาทีก็ถูกใบแดง เนื่องจากเสียบสองเท้าใส่ มาร์ก โกเวอร์ ผู้เล่นของ สวอนซี การถูกไล่ออกดังกล่าวเป็นฝันร้ายที่มาซ้ำเติมหลังจากเจ้าตัวเพิ่งพลาดทำหมูหกยิงประตูจ่อๆ ไม่เข้าในเกมลีกที่ เชลซี พ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าเมื่อ 8 วันก่อน

อย่างไรก็ตาม ตอร์เรส ก็ได้รับเสียงปรบมือจากแฟนบอล เชลซี ขณะเดินออกจากสนาม ซึ่งนั้น ทำให้กองหน้าวัย 27 ปี รู้สึกซาบซึ้งใจที่แฟนบอลยืนหยัดเคียงข้างเสมอ

“แน่นอนว่า เมื่อคุณทำผลงานได้สุดยอด ยิงประตูได้หลายลูกและโชว์ฟอร์มดี แฟนบอลก็จะรักและเชียร์คุณ แต่หกเดือนแรกของผมที่ เชลซี เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมาก อย่างไรก็ตาม ผมได้รับกำลังใจจากแฟนบอลเสมอ ตั้งแต่วันแรกจนถึงปัจจุบัน ทุกครั้งที่ผมพูดคุยกับพวกเขา ทั้งในคาเฟหรือทุกที่ ผมรู้สึกได้ถึงกำลังใจที่พวกเขามีให้แก่ผม ดังนั้น จึงเป็นเรื่องที่ดีมากที่ผมเริ่มยิงประตูตอบแทนพวกเขา” อดีตดาวเตะแอตเลติโก มาดริด กล่าว

นอกจากนี้ ตอร์เรส ยังยืนยันไม่มีความคิดทำร้าย โกเวอร์ จากจังหวะเสียบดังกล่าวจนทำให้ตนถูกลงโทษแบนจำนวน 3 นัด "ผมไม่ต้องการทำร้ายผู้เล่นคนอื่น ผมพยายามจะเอาขาหลบ แต่ช้าไป ผมเตะโดนเขาเล็กน้อย มันน่าอายและผมก็รู้สึกผิดหวัง มันเป็นครั้งแรกที่ผมได้ใบแดงในพรีเมียร์ลีก และหวังว่าจะเป็นครั้งสุดท้าย”
กำลังโหลดความคิดเห็น