xs
xsm
sm
md
lg

"ตอร์เรส" ระรื่นซัลโวให้กระทิงดุ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส แตะบอลหลบผู้เล่นอเมริกัน
เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าปืนฝืดของ เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีกเผยด้วยความพอใจกับผลงานของตนเองที่กลับมายิงประตูให้ทีมชาติสเปนอีกครั้งในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ สหรัฐอเมริกา 4-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา

ฟอร์มการเล่นของ ตอร์เรส กลายเป็นประเด็นตลอดทั้งฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปยัง เชลซี ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) แต่กลับยิงประตูแค่ลูกเดียว ไม่เพียงแต่สโมสรเท่านั้น กองหน้าวัย 27 ปียังประสบปัญหากับการเล่นให้ สเปน มาตั้งแต่ฟุตบอลโลก ปี 2010

แต่เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อดีตกองหน้าแอตเลติโก มาดริด ลงสนามเป็นตัวสำรองก่อนยิงประตูตอกฝาโลงในเกมที่ สเปน อุ่นเครื่องเอาชนะ สหรัฐอเมริกา 4-0 ซึ่งผลงานดังกล่าวทำให้เจ้าตัวพอใจมาก

โดย ตอร์เรส เปิดเผยกับสถานีโทรทัศน์ TVE ของบ้านเกิดว่า "ผมรู้สึกสบายมากตั้งแต่ได้ลงสนาม รู้สึกดีและโล่งใจจริงๆ มันเป็นปีที่ยากลำบากของผม ผมเล่นให้ทีมชาติแค่ 2 นัดในช่วงระยะเวลาไม่นานนี้ อาการบาดเจ็บทำให้ผมไม่อยู่ในสภาพที่ดีนัก แต่ผมมีความสุขที่ สเปน ชนะและทุกสิ่งทุกอย่างสมบูรณ์แบบ"

ตอร์เรส ยังต้องช่วย สเปน เตะอุ่นเครื่องกับ เวเนซูเอลา อีกหนึ่งนัดในวันอังคารนี้ (7 มิ.ย.) ก่อนจะได้หยุดพักร้อนช่วงปิดฤดูกาล
กำลังโหลดความคิดเห็น