xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีวืด "ปาสตอเร" 33 ล้านป. มิลานลุ้นซิว "ดร็อก"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาสตอเร
เชลซี หน้าหงายถูก ปาแลร์โม ปัดข้อเสนอ 33 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) ซื้อ ฮาเวียร์ ปาสตอเร แนวรุกทีมชาติอาร์เจนตินา ขณะเดียวกัน เอซี มิลาน เตรียมลองใจทีมดังประจำกรุงลอนดอน ขอซื้อ ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอวอรี โคสต์ จากการตีข่าวของ "เดลี สตาร์" (DAILY STAR)

ปาสตอเร ที่เตรียมช่วย อาร์เจนตินา ทำศึก โคปา อเมริกา 2011 ช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ ตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทว่าล่าสุด เมาริซิโอ ซามปารินี เผยว่ามีข้อเสนอซื้อแข้งวัย 21 ปี แต่บอกปัดไป เนื่องจากค่าตัวไม่ได้อยู่ในระดับที่น่าพอใจ

ซามปารินี ประธานสโมสร ปาแลร์โม กล่าวว่า "เชลซี คือสโมสรที่เราได้รับข้อเสนอ แต่ไม่ใช่ตัวเลขระดับที่เราตั้งเอาไว้กับความสามารถของนักเตะ หากใครอยากได้ ปาสตอเร จะต้องจ่าย 44 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) เวลานี้มี 5-6 ทีมให้ความสนใจอยู่"

พร้อมกันนี้ มิลาน เตรียมลองใจ เชลซี ด้วยการควักเงิน 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) ขอซื้อ ดร็อกบา กองหน้าวัย 33 ปีที่มีข่าวว่ากำลังจะจรดปากกาต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปจนถึงปี 2013 และอาจจะแขวนสตั๊ดบนเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ

แหล่งข่าวของ มิลาน เผยว่า "เราต้องการทำให้แน่ใจว่าแนวรุกจะผลิตสกอร์ได้อย่างเป็นกอบเป็นกำกับการลุยยุโรปฤดูกาลหน้า รวมถึงเพื่อให้มีทางเลือกมากพอ" โดยหากวืดคว้า ดร็อกบา คาดว่าจะเบนเข็มไปหา เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ฤดูกาลที่ผ่านมาถูกปล่อยให้ รีล มาดริด ยืมตัว

ก่อนหน้านี้มีกระแสว่าซัมเมอร์นี้ ดร็อกบา จำเป็นต้องอำลา เชลซี เพราะการมาของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ชุดแชมป์โลก 2010 เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) โดยมี ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ และ รีล มาดริด อยากได้ตัวไปร่วมทัพ
กำลังโหลดความคิดเห็น