xs
xsm
sm
md
lg

“ตอร์เรส” รับ 6 เดือนแรกกับเชลซีไม่เป็นดั่งฝัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส อ้อนใส่แฟนบอล เชลซี
เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปนชุดแชมป์โลก 2010 ยอมรับชีวิตช่วง 6 เดือนแรกกับการค้าแข้งให้ เชลซี หนักหนาสาหัสไม่น้อย จนทำให้ทะลวงตาข่ายไปได้แค่ประตูเดียว อย่างไรก็ตาม สำหรับฤดูกาลใหม่นี้ฟอร์มเริ่มกลับมาเข้าที่เข้าทางแล้ว จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

ตอร์เรส จะติดโทษแบน 3 นัดหลังโดนใบแดงเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เชลซี เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถล่ม สวอนซี 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามเขาเป็นคนยิงเบิกร่องเกมนี้และถือเป็นการซัดประตู 2 นัดติดต่อกันจากเกมที่บุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-3

ทำให้ ตอร์เรส พอใจกับฟอร์มของตัวเอง แต่ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้ต้องกระเสือกกระสนอย่างหนัก หลังย้ายจาก ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา “ช่วง 6 เดือนแรกของผมที่ เชลซี ถือว่ายากลำบากมาก แม้ต้องพยายามอย่างหนัก แต่ก็ได้รับการหนุนหลังจากแฟนบอลเสมอตั้งแต่วันแรกจนถึงตอนนี้ ไม่ว่าจะตามถนน ร้านต่างๆ ทุกที่เลยก็ว่าได้ผมรู้สึกถึงสิ่งที่พวกเขามอบให้”

หอกวัย 27 ปี กล่าวอีกว่า “เยี่ยมมากที่เริ่มยิงประตูให้กับบรรดาแฟนบอลได้แล้ว ก็คงเป็นเรื่องง่ายที่จะทำให้ทุกคนรักและสนับสนุนคุณต่อไป สาหัสไม่น้อยกับการเล่นใน อังกฤษ โดยเฉพาะ เชลซี คือว่ายากกว่า สเปน หลายเท่านัก ซึ่งผมอาศัยอยู่ไม่ไกลจากสนามในลอนดอน ดังนั้น จึงเยี่ยมมากที่ได้เห็นบรรยากาศก่อนเกมทุกคนที่รออยากจะเห็นคุณ”
กำลังโหลดความคิดเห็น