xs
xsm
sm
md
lg

“เตเบซ” ส่อกลับลำ-เรือใบล่า “กุน” ต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนฯ ซิตี ยังไม่ล้มแผนล่า กุน แม้ขาย เตเบซ ไม่สำเร็จ
เคีย ชูรับเชียน ตัวแทนของ คาร์ลอส เตเบซ เปิดเผยว่า ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินา พร้อมแสดงความเคารพต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี ด้วยการกลับไปรับใช้สโมสรโดยไม่มีเกี่ยงงอน หลัง โครินเธียนส์ ยุติการดึงตัวกลับไปร่วมงาน ขณะที่การทาบทาม เซร์คิโอ อเกวโร ดาวยิงแอตเลติโก มาดริด ยังคงดำเนินต่อไป

“เตฟ” เคยประกาศชัดเจนว่า จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยอ้างเหตุผลว่าคิดถึงบ้านเกิด และต้องการกลับไปอยู่ใกล้ชิดครอบครัวที่ปรับตัวให้เข้ากับการใช้ชีวิตในอังกฤษไม่ได้ แต่สุดท้าย โครินเธียนส์ อดีตต้นสังกัดในลีกบราซิล ไม่สามารถจ่ายค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,450 ล้านบาท) ตามที่ “เรือใบสีฟ้า” ต้องการได้

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ดาวเตะวัย 27 ปี เตรียมกลับคืนสู่ถิ่นเอติฮัด สเตเดียม ซึ่ง ชูรับเชียน ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทาง สกาย สปอร์ตส นิวส์ (Sky Sports News) ว่า “ผมคิดว่า คาร์ลอส เป็นคนที่สงบเสงี่ยมมาก ตอนนี้เขาไม่ได้มีท่าทีว่าจะยินดียินร้ายแต่อย่างใด และพยายามปลีกตัวออกมาดูสถานการณ์อยู่ห่างๆ”

“เวลานี้เขากำลังอยู่ในระหว่างพักผ่อน หลังเสร็จภารกิจกับทีมชาติอาร์เจนตินาในโคปา อเมริกา และดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ที่ผ่านมา มีการยื่นข้อเสนอจริงและเจรจากันจนเกือบจะบรรลุข้อตกลงได้แล้ว แต่น่าเสียดายที่ตกลงกันไม่สำเร็จ และ คาร์ลอส ก็ยังคงเป็นผู้เล่นของ ซิตี ซึ่งเขาจะเคารพในจุดนี้จนกว่าจะมีข้อเสนอที่ชัดเจนวางบนโต๊ะ” ชูรับเชียน ร่ายยาว

ส่วนการทาบทาม เซร์คิโอ อเกวโร ล่าสุด บีบีซี สปอร์ต (BBC Sport) รายงานว่า เรือใบสีฟ้ายังคงเดินหน้าทาบทามหัวหอกแอตเลติโก มาดริด ต่อไป แม้ว่าจะไม่สามารถขาย เตเบซ เพื่อนำเงินมาเป็นทุนในการจ่ายค่าฉีกสัญญาของดาวเตะวัย 23 ปี จำนวน 39 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,911 ล้านบาท) ได้ก็ตาม นอกจากนั้น แหล่งข่าวยังระบุอีกว่าการเจรจาคืบหน้าไปพอสมควรแล้วด้วย

พร้อมกันนี้ แมนฯ ซิตี ออกมายืนยันว่า ได้ปล่อยตัว โช ศูนย์หน้าชาวบราซิล วัย 24 ปี กลับไปเล่นในบ้านเกิดกับ อินเตอร์นาซิอองนาล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากไม่สามารถทำผลงานให้เป็นที่ประทับใจได้นับตั้งแต่ย้ายจาก ซีเอสเคเอ มอสโก ในลีกรัสเซีย มาร่วมทัพเมื่อปี 2008 โดยลงเล่นไป 41 นัด ซัดได้เพียง 6 ประตู นอกจากนั้น ยังเคยถูกปล่อยให้ เอฟเวอร์ตัน และ กาลาตาซาราย ยืมตัวด้วย
เตเบซ ยินดีกลับมารับใช้ แมนเชสเตอร์ ซิตี ตามเดิม ?
กำลังโหลดความคิดเห็น