xs
xsm
sm
md
lg

“โบอาส” มั่นเชลซีซิวแชมป์ยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบอาส แถลงข่าวที่ มาเลเซีย
อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่มชาวโปรตุกีส มั่นใจ เชลซี มีศักยภาพเพียงพอก้าวไปคว้าแชม์ยุโรปครั้งแรกในประวัติศาสตร์ฤดูกาลหน้าที่กำลังมาถึง หลังให้สัมภาษณ์ทันทีที่เหินฟ้าเหยียบกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เป็นจุดหมายแรกในการทัวร์เอเชียช่วงปรีซีซัน



โบอาส ที่พา ปอร์โต คว้าทริปเปิลแชมป์ ถูกดึงมาแทน คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ชาวอิตาเลียนที่ถูกตะเพิด เพราะทำ เชลซี จบฤดูกาลแบบมือเปล่าเมื่อปีที่แล้ว กุนซือชาวโปรตุเกส เชื่อมั่นสุดขีดว่า ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จะมีแชมป์โดยเฉพาะถ้วย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

“ในปีหน้ามั่นใจว่า แชมป์จะมาอยู่ที่สโมสรแห่งนี้ ช่วงหลัง เชลซี เข้าถึงรอบรองชนะเลิศยุโรปถึง 2 ครั้งและนัดชิง 1 ครั้ง ผมจึงมองไม่เป็นว่าทำไมเราจึงจะไม่คว้าแชมป์” โบอาส เผยหลังคุม เชลซี อุ่นเครื่องชนะ ปอร์ทสมัธ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

พร้อมกันนี้ โบอาส มั่นใจว่า นักเตะที่เหลือจะช่วยรับมือการขาดหายไปของ มิคาเอล เอสเซียง กองกลางตัวรับที่เจ็บเข่าต้องพักยาว 6 เดือน “เราคือสโมสรที่มีความสามารถล้นเหลือ ผมเชื่อว่าทุกคนจะค้นเจอสิ่งใหม่ๆ และดึงศักยภาพนั้นออกมาเติมเต็มทีมให้มากที่สุด”

นอกจากนี้ โบอาส เชื่อว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน ค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) จะคืนฟอร์มเก่ง แม้ปีที่แล้วซัดได้แค่ลูกเดียวจาก 18 นัด "ผมไม่ใช่กองหน้า แต่ก็จะพยายามสร้างความเชื่อมั่น สิ่งนี้จะกลับมาแน่นอน เพราะทุกคนมีความสามารถอยู่แล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น