xs
xsm
sm
md
lg

"โบอาส"กระตุ้นเชิ้ตดำปรับปรุงการตัดสิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อังเดร บียาส-โบอาส
อังเดร บียาส-โบอาส นายใหญ่ของ เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ยื่นเรื่องให้ไมค์ ไรลีย์ หัวหน้าคณะกรรมการของพรีเมียร์ลีก เพื่อหวังให้บรรดาผู้ตัดสินในสนามฟุตบอล ปรับปรุงการทำหน้าที่ให้ดีกว่านี้ หลังเสียประโยชน์จากการตัดสินของเชิ้ตดำ ในเกมพ่ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา

เกมพรีเมียร์ลีกคู่บิ๊กแม็ตซ์ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จบลงด้วยชัยชนะของ "ผีแดง" 3-1 อย่างไรก็ตาม กุนซือของ "สิงห์บลู" เชื่อว่าจังหวะที่ คริส สมอลลิง กองหลังทีมเจ้าบ้านพังประตูแรกนั้นเป็นลูกล้ำหน้าอย่างแท้จริง หลังกลับมานั่งดูเทปย้อนหลัง โดยหลังจากนั้นก็ได้ยื่นเรื่องไปให้ ไมค์ ไรลีย์ หัวหน้าคณะผู้ตัดสินของพรีเมียร์ลีก เพื่อหวังให้เหล่าเชิ้ตดำปรับปรุงการทำหน้าที่ให้ดีกว่านี้

"ผมไม่มีความสุขกับการทำงานที่ผิดพลาดของผู้ตัดสิน ที่มีบทบาทสำคัญต่อผลการแข่งขัน คุณคาดหวังว่าผู้กำกับเส้นต้องทำงานของตัวเองให้ดีกว่านี้ อย่างไรก็ตามผมได้ยื่นเรื่องร้องเรียน และพูดคุยกับคนที่เกี่ยวข้อง บอกตามตรงเลยว่าพวกเรารู้สึกผิดหวังมากเมื่อผู้ตัดสินมีส่วนทำให้ผลการแข่งขันออกมาเป็นเช่นนี้" โบอาส กล่าว

ขณะเดียวกัน โบอาส ก็ไม่กล่าวโทษ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าของทีมที่ทำผิดพลาดในจังหวะทำประตูสำคัญ ที่ตอนนี้กลายเป็นหนึ่งในความผิดพลาดในประวัติศาสตร์ของพรีเมียร์ลีกไปแล้ว "ถือไม่ใช่คำถามเกี่ยวกับผู้เล่นแต่ละคน ผมมีความสุขกับแนวการเล่นของทีม บอกได้เลยว่าตอนนี้ทุกคนนั้นแข็งแกร่ง และมีสภาพจิตใจที่ดีมาก"

นอกจากนี้ อดีตกุนซือของปอร์โต เผยว่าเตรียมส่งนักเตะสำรองของทีมอย่าง จอช แม็คเอคราน,โรเมลู ลูกากู และ โอริโอล โรเมอู ลงบู๊กับฟูแลม ในศึกคาร์ลิง คัพ รอบสาม วันพุธนี้ (21 ก.ย.)
กำลังโหลดความคิดเห็น