xs
xsm
sm
md
lg

"รูน" เชื่อแค่สิงห์-เรือคู่แข่งผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ มั่นใจว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะป้องกันแชมป์สำเร็จ
เวย์น รูนีย์ ดาวยิงฟอร์มเข้าฝักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่า เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี จะเป็นเพียงสองทีมที่มาแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกกับต้นสังกัดในฤดูกาล แต่มั่นใจว่าสุดท้ายแล้วจะเป็น"ผีแดง" ที่ครองแชมป์ลีกเมืองผู้ดีสมัยที่ 20

แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี เป็นสองทีมที่ขับเคี่ยวกันมาตลอดในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา แต่สำหรับฤดูกาลนี้ดูเหมือนว่า แมนฯ ซิตี เป็นอีกทีมที่เข้ามาร่วมชิงชัยด้วย โดยสองทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ ออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยมเก็บชัยชนะทั้ง 4 นัดรวด ขณะที่ เชลซี ตามหลังอยู่เพียง 2 คะแนน และวันอาทิตย์นี้ (18 ก.ย.) ก็เตรียมบุกเยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ด้าน รูนีย์ แม้ยอมรับว่าทีมของ อังเดร บียาส-โบอาส เป็นคู่แข่งสำคัญในการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่เจ้าตัวมั่นใจเมื่อจบฤดูกาลโทรฟีจะยังคงอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

โดยกองหน้าทีมชาติอังกฤษกล่าวว่า "ผมคิดว่าการลุ้นแชมป์จะเปิดและตื่นเต้นมากกว่าในหลายปีที่ผ่านมา สำหรับ 3 อันดับแรกจะเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี และ เชลซี ผมคิดว่าแชมป์จะเป็นทีมหนึ่งทีมใดในสามทีมนี้"

"ลิเวอร์พูล มีการใช้เงินมากและพวกเขาพยายามจะทำให้ได้ท็อปโฟร์ อาร์เซนอล กำลังมีปัญหา แต่พวกเขาได้ซื้อผู้เล่นเข้ามาใหม่และปกติพวกเขาเป็นทีมที่เล่นได้อย่างคงเส้นคงวา สเปอร์ส ก็อาจทำได้ดีเช่นกัน แต่ผมเชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะคว้าแชมป์ได้ในที่สุด ส่วนอันดับอื่นจะเป็นทีมใดก็ไม่สำคัญ" รูนีย์ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น