xs
xsm
sm
md
lg

"จ่าแฮร์รี" เชื่อ "นาสรี" เห็นแก่เงิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาสรี ย้ายไปรับเงินกับ แมนฯ ซิตี
แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แสดงความเห็นว่า ซาเมียร์ นาสรี เพลย์เมกเกอร์ชาวฝรั่งเศส ตัดสินใจเลือกย้ายจาก อาร์เซนอล ไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี เพราะเห็นแก่เงินล้วน มิเช่นนั้นคงเลือกไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกเมืองผู้ดี 19 สมัยที่ต้องการตัวเช่นกัน

นาสรี รับเงินค่าเหนื่อยกับ แมนฯ ซิตี สัปดาห์ละ 175,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.7 ล้านบาท) เมื่อย้ายจาก อาร์เซนอล ไปด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.2 พันล้านบาท) แม้ดาวเตะวัย 24 ปียืนยันว่าการย้ายทีมครั้งนี้มิเพื่อเงิน แต่หลายก็ไม่คิดเช่นนั้น รวมถึง เรดแนนป์ ซึ่งกำลังจะนำ สเปอร์ส ลงสนามพบกับ แมนฯ ซิตี ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์นี้ (28 ส.ค.)

โดยกุนซือวัย 64 ปีกล่าวว่า "ผมไม่เชื่อที่เขาพูดหรอก เขาสามารถย้ายไปเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเขา และ เขาก็ต้องการเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นคือสิ่งที่ผมได้ยิน แต่เมื่อ แมนฯ ซิตี เข้ามาพร้อมข้อเสนอด้วยจำนวนเงินที่มากกว่า เขาก็เลือกไปเล่นกับ แมนฯ ซิตี แทน"

"แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ใหญ่ที่สุดในอังกฤษ ส่วน แมนฯ ซิตี ไม่มีประเพณีที่ยาวนานเหมือนอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล หรือ ลิเวอร์พูล" เรดแนปป์ กล่าวต่อ "แมนฯ ซิตี เป็นสโมสรที่มีพลังมากกว่าเพราะพวกเขาสามารถจ่ายเงินค่าเหนื่อยในจำนวนที่ อาร์เซนอล ไม่สามารถจ่ายได้ นั้นคือปัญหาของคุณ ถ้าหากพวกเขาสนใจใคร มันก็จะเป็นการย้ายทีมที่ผู้เล่นคนนั้นใฝ่ฝันโดยทันทีและรับเงินค่าเหนื่อย 2 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์เป็นเวลา 5 ปี"
กำลังโหลดความคิดเห็น