xs
xsm
sm
md
lg

ไก่หวังยืม “บายอร์” แก้ปัญหาแนวรุก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไก่หวังยืม บายอร์ เสริมรุก
“ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ หวังยืมตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกส่วนเกินของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อนร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมขุมพลังในเกมรุกเพื่อลุยซีซันใหม่ (2011/12) ที่กำลังจะมาถึง

หลังหมดสัญญายืมตัวกับ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ จำใจกลับมาค้าแข้งในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ทว่า การที่ดาวยิงโตโกไม่มีชื่อติดโผ แมนฯ ซิตี บินไปอุ่นแข้งยังทวีปอเมริกากลาง ทำให้เจ้าตัวยอมรับสภาพว่าไม่มีอนาคตในสีเสื้อ “เรือใบสีฟ้า” อีกต่อไป

ล่าสุด ดูเหมือน ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อยากได้ อเดบายอร์ วัย 27 ปี มาสู่ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ในรูปแบบการยืมตัว โดย แฮร์รี เรดแนปป์ นายใหญ่ “ไก่เดือยทอง” กล่าวผ่านสื่อเมืองผู้ดีว่า “ดาเนียล เลวี ประธานทีมมีการพูดคุยในเรื่องดังกล่าว ซึ่งผมไม่แน่ใจว่ามันจะเกิดขึ้นหรือไม่ โดย อเดบายอร์ เป็นชื่อที่ถูกกล่าวถึง ผมจึงคุยกับประธานถึงเรื่องการยืมตัวผู้เล่น ถ้าเราสามารถตกลงกับนักเตะได้ ผมก็อยากได้ อเดบายอร์ มาสู่สโมสรแห่งนี้”

สำหรับ สเปอร์ส ประเดิมพรีซันที่แอฟริกาใต้ไม่สวย พ่ายให้ ไกเซอร์ ชีฟส์ 0-1 จากนั้นเมื่อวานเสมอ ออร์แลนโด ไพเรตส์ 1-1 โดยสโมสรจากเมืองผู้ดีนำก่อนจาก ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพลย์เมกเกอร์ชาวดัตช์ ในส่วนของ อเดบายอร์ ทะลวงตาข่าย “ไก่เดือยทอง” ได้ถึง 6 ประตู ช่วงค้าแข้งให้ อาร์เซนอล เป็นเวลา 4 ปี ก่อนย้ายมาตกอับกับ แมนฯ ซิตี ถึง ณ ปัจจุบัน
กำลังโหลดความคิดเห็น