xs
xsm
sm
md
lg

"บายอร์" ฉุนเรือใบตัดหางปล่อยวัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็มมานูเอล อเดบาบอร์ กองหน้าสตาร์โตโก ฉุนกึกโดน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมกระเป๋าหนักแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดหางปล่อยวัด ไม่สนใจแม้กระทั่งแจ้งวัน-เวลาที่ชัดเจนในการออกทัวร์พรีซีซันที่สหรัฐอเมริกา
บายอร์ ไร้ประโยชน์กับเรือใบสีฟ้า
หลังโยกไปเล่นให้ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด แบบยืมตัวช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง พอหมดสัญญา เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ต้องกลับคืนถิ่น แมนฯ ซิตี เนื่องจาก ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน ไม่พร้อมทุ่มเงินดาวยิงวัย 27 ปี มาร่วมถิ่นซานติอาโก เบร์นาบิว แบบถาวร

แต่ดูเหมือน อเดบายอร์ กลายเป็นแข้งส่วนเกิน "เรือใบสีฟ้า" ไปแล้วจากการให้สัมภาษณ์ล่าสุดผ่าน "เดอะซัน" สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดี "นี่ถือเป็นความเจ็บปวด เป็นการดูหมิ่นยิ่งกับการต้องพูดอะไรเกี่ยวกับ แมนฯ ซิตี ในขณะที่พวกเขาต้องการประสบความสำเร็จในโลกใบนี้ แต่สโมสรกลับไม่กระทำการใดๆ ให้ถูกต้อง ไม่มีใครเลยมาพูดคุยกับผมแบบประจันหน้าเพื่ออธิบายเรื่องราวต่างๆ"

"ผมได้รับเพียงอีเมล์จาก ไบรอัน มาร์วูด เลขานุการของสโมสร มีผู้หญิงคนหนึ่งที่ชื่อว่า แคลร์ โทรศัพท์มาบอกกล่าวให้มาซ้อมกับทีมในวันที่ 9 กรกฏาคมนี้เท่านั้น แต่เมื่อผมได้คุยกับนักเตะคนอื่น จึงรู้ว่าทีมชุดใหญ่จะออกเดินทางไปพรีซีซันกันที่สหรัฐฯ ตั้งแต่วันที่ 8 ก.ค. มันจึงชัดเจนว่าพวกเขาไม่ต้องการผมแล้ว" นักเตะผิวสีทิ้งท้าย

สำหรับ แมนฯ ซิตี มีโปรแกรมทัวร์ทวีปอเมริกาเหนือ ช่วงกลางเดือนนี้ โดยจะประเดิมอุ่นแข้งกับ คลับ อเมริกา สโมสรชั้นนำในลีกเม็กซิกัน วันที่ 16 ก.ค. ต่อด้วยเยือน แวนคูเวอร์ ไวท์แคปส์ สโมสรในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ในอีกสองวันถัดมา จากนั้นวันที่ 23 ก.ค. ปิดท้ายดวล แอลเอ แกแล็กซี ที่มี เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษเป็นตัวชูโรง
กำลังโหลดความคิดเห็น