xs
xsm
sm
md
lg

แฮร์รีลั่นซิว "เบ็คส์" เข้าเล้าไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยืนยันพร้อมเดินหน้าเต็มสูบในการคว้าตัวเดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์จอมเก๋าของแอลเอ กาแล็คซี มาร่วมถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ในช่วงปีใหม่ พร้อมเชื่อมั่นว่าฝีเท้าของเบ็คส์ในวัย 36 ปี ยังคงสามารถยืนระยะเล่นในพรีเมียร์ชิปได้อย่างสบาย
เบ็คแฮม ครั้งมาร่วมฝึกซ้อมกับสเปอร์สในฤดูกาลที่แล้ว
ก่อนหน้านี้ "ทหารเสือราชินี" ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ภายใต้การนำของโทนี เฟอร์นานเดส เจ้าของทีมชาวมาเลเซีย ตกเป็นข่าวพร้อมดึงตัวเบ็คแฮมมาร่วมถิ่นลอฟตัส โรด ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา

ล่าสุด แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือทีม "ไก่เดือยทอง" ที่เคยดึงตัวเบ็คแฮมมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมในช่วงสั้นๆของฤดูกาลที่ผ่านมา ออกมาขวางลำทีมคู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนว่า "หากเดวิดต้องการที่จะย้ายมาอยู่กับเรา ผมก็พร้อมจะอ้าแขนรับเขาเสมอ เพราะเขายังเป็นผู้เล่นที่ดี และสามารถเล่นในพรีเมียร์ชิปได้อย่างสบายๆ"

"จุดเด่นของเขาคือการวางบอล หากเราได้ตัวเดวิดมาร่วมทีม ผมรู้ดีว่าควรจะใช้งานเขาอย่างไร ที่สำคัญประสบการณ์อันเหลือล้นในตัวของเขา ผมเชื่อว่าจะเป็นสิ่งที่สร้างความแตกต่างให้กับเราได้อย่างแน่นอน" เรดแน็ปป์ พูดถึงอดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ,รีล มาดริด และเอซี มิลาน

โดยดาวเตะเท้าชั่งทองวัย 36 ปีที่จะหมดสัญญากับแอลเอ กาแล็คซี หลังจบฤดูกาลการแข่งขันเมเจอร์ลีก ในปีนี้ จะสามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวได้ในเดือนพ.ย.นี้ ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่าเจ้าตัวยังไม่หมดหวังในการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ รวมถึงการร่วมทีมสหราชอาณาจักรลุยศึกโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอนในช่วงกลางปีหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น