xs
xsm
sm
md
lg

"โมดริซ" แง้มประตูซบผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมดริซ ไม่ปัดโอกาสย้ายหนี สเปอร์ส
โอกาสที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะคว้าตัว ลูกา โมดริซ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ยังมีความเป็นไปได้ เมื่อเพลย์เมกเกอร์ชาวโครแอตปฏิเสธให้คำมั่นสัญญาที่จะปักหลักค้าแข้งกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ต้นสังกัดปัจจุบัน

สเปอร์ส ชวดเตะฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีกในฤดูกาลหน้าจนเกิดความกังวลว่าอาจต้องเสียบรรดาผู้เล่นระดับซูเปอร์สตาร์ไป รวมถึง โมดริซ ซึ่งตกเป็นข่าวพัวพันกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กำลังมองหาตัวตายตัวแทนของ พอล สโคลส์

แม้ แฮร์รี เรดแนปป์ นายใหญ่แห่งถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ประกาศว่าถึงได้เงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ก็ไม่มีทางปล่อยดาวเตะวัย 25 ปีไป แต่ล่าสุดตัวนักเตะกลับออกมาระบุว่ามีความเป็นไปได้ที่ตนจะย้ายออกจาก สเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้

โดย โมดริซ เปิดเผยกับเดลีสตาร์ว่า "ผมเป็นผู้เล่นของท็อตแนมและจะกลับมายังลอนดอนในวันที่ 7 กรกฎาคมเพื่อเตรียมตัวก่อนเปิดฤดูกาล แต่สิ่งที่ผมต้องการพูดว่าคือการย้ายทีมสามารถเกิดขึ้นได้หลังจากนั้น ถ้าสถานการณ์ของผมเปลี่ยนแปลงหลังจากเริ่มเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลใหม่ก็ไม่มีปัญหาอะไร ที่ประเทศอังกฤษเกิดกรณีแบบนี้บ่อยๆในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ 30 สิงหาคม ดังนั้นไม่มีความหมายที่จะกังวลอะไรตอนนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น