xs
xsm
sm
md
lg

"รูน-สโคลส์" เล็งแชมป์ลีกสมัยที่ 20

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ กับโทรฟีแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด
เวย์น รูนีย์ และ พอล สโคลส์ สองผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองการณ์ไกลด้วยการตั้งเป้าหมายที่จะพา "ผีแดง" คว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีสมัยที่ 20 ในฤดูกาลหน้าเรียบร้อยแล้ว

รูนีย์ และ สโคลส์ รวมถึงบรรดาแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งฉลองแชมป์ลีกสมัยที่ 19 ของสโมสรด้วยการนำโทรฟีแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2010-11 ขึ้นรถบัสแห่ไปรอบเมือง แมนเชสเตอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และดาวเตะทั้งสองคนก็มองไกลไปถึงการชิงชัยในฤดูกาลหน้าที่ต้องการนำโทรฟีแชมป์ลีกใบที่ 20 มายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง

โดย รูนีย์ กล่าวว่า "การคว้าแชมป์ลีกเป็นความสำเร็จที่ใหญ่มาก เราต้องลืมสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคืนวันเสาร์ (แพ้ บาร์เซโลนา ในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก) และเดินหน้าต่อไป ตอนนี้ความคิดของเราคือการคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 20 เราจะต่อสู้อย่างหนักเพื่อทำให้สำเร็จในฤดูกาลหน้า"

ขณะที่ สโคลส์ กล่าวว่า "การคว้าแชมป์สมัยที่ 19 ไม่ใช่สิ่งที่คุณคาดคิด ดังนั้นสิ่งที่เราได้ทำมาเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ ตอนนี้เราต้องการทำให้สถิติที่เรานำอยู่มากขึ้นไปอีก มันเป็นความท้าทายเสมอในการคว้าแชมป์ครั้งต่อไป สำหรับแชมป์สมัยนี้เราทำสำเร็จลุล่วงไปแล้ว เราเฉลิมฉลองมันในวันนี้ มีซัมเมอร์ที่ดีแล้วคิดถึงการคว้าแชมป์ครั้งต่อไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น