xs
xsm
sm
md
lg

ไก่ย้ำไม่ขาย "โมดริช"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมดริช ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีม
แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มั่นใจว่าจะสามารถรั้งตัว ลูกา โมดริช ไว้กับสโมสร โดยระบุถ้าหากต้องเสียเพลย์เมกเกอร์ชาวโครแอตไปจะเป็นหายนะของทีมเลยทีเดียว

โมดริช ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี สองทีมยักษ์ใหญ่ลีกเมืองผู้ดี หลังจากทำผลงานที่ดีเยี่ยมกับ สเปอร์ส ด้วยการนำทีมผ่านเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ล่าสุด เรดแนปป์ ออกมาย้ำอีกครั้งว่าไม่มีทางดาวเตะวัย 26 ปีออกจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลนแน่นอน "ถ้าหากสโมสรอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี เตรียมยื่นข้อเสนอให้เขาเป็นการได้เล่นฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีกและเงินค่าเหนื่อยสูงๆ คุณก็คงซื่อมากที่จะไม่คิดว่ามันไม่ทำให้ลูกา โมดริชสนใจ แต่ผมได้รับคำมั่นสัญญาจากประธานสโมสรว่าจะไม่ขายเขาออกไปไม่ว่าด้วยสถานการณ์ใดก็ตาม"

"ผมเคยพูดหลายต่อหลายครั้งว่าเขาเป็นคนที่หานักเตะคนอื่นมาแทนที่ไม่ได้และมันจะเป็นหายนะครั้งใหญ่ของสโมสรถ้าหากเขาได้รับอนุญาตให้ย้ายออกไป เราจำเป็นต้องสร้างทีมให้แข็งแกร่งขึ้นไม่ใช่ทำให้อ่อนลงเพื่อที่เราจะมีโอกาสลุ้นแย่งท้อปโฟร์ในฤดูกาลหน้า" กุนซือวัย 64 ปีกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น