xs
xsm
sm
md
lg

ผี-สิงห์เกทับค่าจ้างไก่หวังล่อ "โมดริช"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมดริช มีความต้องการมากขึ้น
"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "สิงห์บลูส์" เชลซี เป็นข่าวช่วงหน้าร้อนนี้เตรียมเกทับค่าเหนื่อยให้ ลูกา โมดริช เพื่อหวังกระชากตัวมาจากเล้า "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คู่แข่งในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นับตั้งแต่ย้ายจาก ดินาโม ซาเกร็บ มาเล่นในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2008 ลูกา โมดริช โชว์ฟอร์มดีวันดีคืนกลายเป็นหัวใจสำคัญในแผงกลาง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อย่างไรก็ดี มีรายงานว่าสโมสรดังแห่งลอนดอน ยังไม่สามารถเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ สตาร์ทีมชาติโครเอเชีย ได้สำเร็จ

ปัจจุบัน โมดริช รับอยู่สัปดาห์ละ 4.5 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 2.25 ล้านบาท) ซึ่งแหล่งข่าวรายงานว่าบอร์ดบริหาร "ไก่เดือยทอง" คงให้ค่าเหนื่อยดาวเตะวัย 25 ปี ได้เพียงวีคละ 6.5 หมื่นปอนด์ (ราว 3.25 ล้านบาท) เท่ากับ ร็อบบี คีน หัวหอกทีมชาติไอร์แลนด์

จากสถานการณ์ดังกล่าว "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดีจึงเชื่อว่าทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี เตรียมยื่นข้อเสนอเป็นค่าจ้างถึงสัปดาห์ละ 1 แสนปอนด์ (5 ล้านบาท) เพื่อโน้มน้าวใจให้ โมดริช อำลาสเปอร์ส ช่วงหน้าร้อนนี้

โดยแหล่งข่าววงในเผยกับสื่อว่า "ลูกา (โมดริช) มีความสุขกับช่วงเวลาของเขาที่สเปอร์ส แต่เขายังอยากสัมผัสรสชาดของฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และเขาก็ต้องการอะไร (ค่าจ้าง) มากกว่านั้น การที่ ท็อตแนม ไม่สามารถการันตีอะไรได้ ลูกา จึงพร้อมรับฟังข้อเสนอจากสโมสรอื่นๆ ที่สามารถรับประกันในหลายๆ เรื่องให้แก่เขาได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น