xs
xsm
sm
md
lg

งูเบียดผีฉก "โมดริช" หากวืด "ซานเชซ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เป็นข่าวสนเบียด "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับการฉกตัว ลูกา โมดริช มาปั้นเกมให้ในช่วงหน้าร้อนนี้ หากวืดตัว อเล็กซิส ซานเชซ สตาร์ทีมชาติชิลีของ อูดิเนเซ

ยิงประตูเป็นกอบเป็นกำให้ อูดิเนเซ ทำให้ อเล็กซิส ซานเชซ ตัวรุกทีมชาติชิลี ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในยุโรป ไม่ว่าจะเป็น "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "สิงห์บลูส์" เชลซี สองทีมในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมทั้ง อินเตอร์ มิลาน คู่แข่งในเซเรีย อา อิตาลี

จากแนวโน้มที่ต้องลุ้นหนักในการแข่งขันชิงตัว ซานเชซ วัย 22 ปี ทำให้ "สกาย อิตาเลีย" สื่อแดนมะกะโรนีรายงานว่า อินเตอร์ มิลาน มองแข้งทางเลือกอื่นเอาไว้บ้างแล้ว โดยแหล่งข่าวแย้ม มาร์โก บรังกา ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคกำลังเล็งไปที่ ลูกา โมดริช เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติโครเอเชีย

โดย โมดริช โชว์ฟอร์มเด่นให้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มาตลอด นับตั้งแต่ย้ายจาก ดินาโม ซาเกร็บ ในลีกโครแอตมาสู่ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2008 ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หมายกระชากตัวสตาร์วัย 25 ปี เช่นกัน แต่ แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ประกาศชัดไม่มีทางปล่อย โมดริช อย่างไรก็ดี แหล่งข่าวเชื่อทีมดังแห่งลอนดอนอาจยอมใจอ่อนหากมีข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์ (ราว 2.5 พันล้านบาท) มากองไว้ตรงหน้าให้พิจารณา
โมดริช ที่หลายทีมเล็งซิวมาปั้นเกม
ซัมเมอร์นี้ ซานเชซ เนื้อหอมแน่
กำลังโหลดความคิดเห็น