xs
xsm
sm
md
lg

อูดิฯแฉปัด 30 ล้านป.ขาย "ซานเชซ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเล็กซิส ซานเชซ
อูดิเนเซ เผยได้รับข้อเสนอ 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) หรือประมาณ 30 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ อเล็กซิส ซานเชซ ปีกทีมชาติชิลี ก่อนบอกปฎิเสธไป พร้อมขู่ใครก็อย่าหวังจะได้ตัวไปร่วมทัพแบบถูกๆ

ซานเชซ ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เชลซี 3 สโมสรยักษ์ใหญ่ของ อังกฤษ ทว่าการย้ายทีมไม่มีวี่แววว่าจะเกิดขึ้น แม้ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ทว่าล่าสุด ฟรังโก โซลดาติ ประธานสโมสร อูดิเนเซ เผยว่า "ซานเชซ ได้รับความสนใจจากสโมสร อังกฤษ และ อิตาลี มีบางทีมยื่นขอซื้อเข้ามาด้วยค่าตัวราว 30-35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200-1,400 ล้านบาท)"

โซลดาติ ยังไม่วายขู่ว่าค่าตัว ซานเชซ จะต้องอยู่ในระดับไม่ธรรมดา "คุณลองดูค่าตัว หลุยส์ ซัวเรซ, เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ดาวิด ลุยซ์ 3 การโยกย้ายของ อังกฤษ ผมคิดว่า ซานเชซ น่าจะมากกว่า 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1 พันล้านบาท) แต่ตอนนี้คงต้องหยุดพูดเรื่องนี้ไปก่อน"

ซานเชซ ที่เพิ่งยิง 4 ประตูเกมยำใหญ่ ปาแลร์โม 7-0 ศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กล่าวถึงอนาคตว่า "อนาคตผมตอนนี้คือเล่นฟุตบอล ถือเป็นความตั้งใจเดียว ส่วนจบฤดูกาลค่อนดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น อูดิเนเซ กำลังทำผลงานได้ดี"
กำลังโหลดความคิดเห็น