xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์เผย "อเล็กซิส" ย้ายแน่ซัมเมอร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเล็กซิส ซานเชซ ดาวดังจากชิลี
เฟร์นานโด เฟลิเซวิช นายหน้าประจำตัวของ อเล็กซิส ซานเชซ ปีกดาวรุ่งของ อูดิเนเซ ออกมาเปิดเผยว่า นักเตะของตนกำลังมองหาสังกัดใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมคุยฟุ้งโดนทีมใหญ่ในยุโรปตามจีบเพียบ

นักเตะทีมชาติชิลี วัย 22 ปี กำลังได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรชื่อดังในยุโรปอย่างมากมาย อาทิ อินเตอร์ มิลาน,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,เชลซี และ บาร์เซโลนา หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับทีมชาติชิลี ในศึกฟุตบอลโลก 2010 และกับต้นสังกัดปัจจุบันอย่าง อูดิเนเซ ในศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี

ด้าน เฟร์นานโด เฟลิเซวิช นายหน้าของซานเชซ ก็ได้ออกมาพูดถึงนักเตะที่ตัวเองดูแลอยู่ว่า "นักเตะของผมกำลังมองหาสังกัดใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อย่างไรก็ตามยังไม่มีใครติดต่อเข้ามาหาผมอย่างจริงจัง"

สำหรับเรื่องค่าตัวของดาวเตะทีมชาติชิลีนั้น เฟลิเซวิชก็เผยว่ายังไม่ได้ตั้งราคาเอาไว้ "30 ล้านยูโรงั้นเหรอ? มันไม่ใช่หน้าที่ของผมที่ต้องออกมาประเมินค่าตัวของเขาเลย ไม่ใช่แค่ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันหรอกที่สนใจเขา เลโอนาร์โด กับ โรแบร์โต มันชินี ก็สนใจในตัวเขาเช่นกัน แต่มันไม่ได้หมายความว่าเขาจะย้ายทีมเพราะชื่อชั้นของกุนซือเหล่านี้สักหน่อย"

"ผมยืนยันได้เลยว่า ในเดือนมิถุนายนนี้ อเล็กซิสจะต้องย้ายทีมอย่างแน่นอน" นายหน้าของซานเชซ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น