xs
xsm
sm
md
lg

โวล์ฟบวร์ก แห้ว "โยวาโนวิช" ขออยู่หงส์ต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิลาน โยวาโนวิช
มิลาน โยวาโนวิช กองหน้าชาวเซอร์เบียของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมาปัดข่าวลือที่เจ้าตัวเตรียมย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อไปเล่นกับทีมโวลฟ์บวร์ก ในเยอรมัน ลั่นพร้อมสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงในช่วงการทำทีมของ เคนนี ดัลกลิช ต่อไป

สตีฟ แมคลาเรน กุนซือของโวลฟ์บวร์ก ออกมาให้ความสนใจในตัวโยวาโนวิชอย่างมาก โดยที่อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษต้องการจะดึงเข้ามาเป็นตัวตายตัวแทนของ เอดิน เซโก อดีตกองหน้าของทีมที่เพิ่งย้ายไปเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง

โวล์ฟบวร์กยื่นข้อเสนอในการซื้อตัวโยวาโนวิชให้กับลิเวอร์พูล จำนวน 6 ล้านยูโร แต่อดีตกองหน้าของสตองดาร์ช ลีแอช ออกมาปัดข้อเสนอดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเจ้าตัวเผยยังมีความสุขดีกับลิเวอร์พูล และมุ่งมั่นจะทำผลงานที่ดีให้กับทีมต่อไป

ก่อนหน้านี้ โยวาโนวิช ย้ายเข้ามาร่วมทีมลิเวอร์พูลในยุคที่ รอย ฮ็อจด์สัน เป็นผู้จัดการทีม แต่เขาก็ไม่ได้รับโอกาสเป็นผู้เล่นตัวจริงในถิ่นเมอร์ซีย์ไซด์เท่าที่ควร ซึ่งทำให้เจ้าตัวมีข่าวว่าจะย้ายออกจากทีมอยู่เนืองๆ ซึ่งก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าว และขอต่อสู้เพื่อยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมอีกครั้ง ภายใต้การคุมทีมของ "คิงเคนนี" เคนนี ดัลกลิช ที่เข้ามาคุมลิเวอร์พูลในช่วงระยะเวลาที่เหลือของฤดูกาลนี้
ขอสู้ต่อไป ในยุคของคิงเคนนี
กำลังโหลดความคิดเห็น