xs
xsm
sm
md
lg

เจ้าป่าเปิดตัว "บิ๊กแม็ค" คุมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กแม็คกลับมาคุมทีมในอังกฤษอีกครั้ง
น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ทีมดังในศึกแชมเปียนชิพ อังกฤษ เปิดตัว "บิ๊กแม็ค"สตีฟ แมคลาเรน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ในฐานะผู้จัดการทีมคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังโดนปลดจากการคุมทีม "หมาป่า"โวล์ฟบวร์ก เมื่อ 4 เดือนที่แล้ว

กุนซือชาวอังกฤษ วัย 50 ปี ที่เคยเป็นผู้ช่วยของจิม สมิธ ในการนำทีม "แกะขนเหล็ก"ดาร์บี เคาน์ตี เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ชิพในปี 1996 กลับมาคุมทีมสโมสรในเมืองผู้ดีอีกครั้งในรอบ 5 ปี โดย "บิ๊กแม็ค" เซ็นสัญญาคุมทัพเจ้าป่า ที่ลงเล่นอยู่ในลีกแชมเปียนชิพ เป็นเวลา 3 ปี หลังทางสโมสรทำการปลดบิลลี เดวีส์ กุนซือคนเก่าพ้นทีมไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โดยแม็คลาเรน ให้สัมภาษณ์ถึงแนวทางการทำทีมกับต้นสังกัดใหม่ว่า "ผมต้องการความท้าทายใหม่ๆในอังกฤษ ผมคงไม่มาคุมที่นี่หากคิดว่าจะไม่สามารถเติมเต็มความฝันของแฟนบอลทุกคนด้วยการพาทีมขึ้นไปเล่นในพรีเมียร์ลีกได้ นั่นคือเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเรา"

"ผมต้องการทำทีมให้ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง และพัฒนาระบบอคาเดมี่ของทีมให้ก้าวหน้าต่อไป" อดีตกุนซือของทเวนเต ทิ้งท้าย

หลังไม่ประสบความสำเร็จกับการคุมทัพ"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ "บิ๊กแม็ค"ก็ระหกระเหินไปคุมทีมทเวนเต ทีมดังในลีกดัตช์ และประสบความสำเร็จพาทีมคว้าแชมป์ในปี 2010 จากนั้นได้ย้ายไปคุมทีมโวล์ฟบวร์ก ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน แต่กลับโดนปลดออกจากทีมหลังทำผลงานย่ำแย่ ก่อนรับงานคุมทีมเจ้าป่าในที่สุด
เซ็น 3 ปี หวังพาเจ้าป่าขึ้นชั้น
จับมือกับมาร์ค อาเธอร์ ผู้บริหารระดับสูงของเจ้าป่า
กำลังโหลดความคิดเห็น