xs
xsm
sm
md
lg

ฟูแลมตั้ง "มาร์ติน โยล" คุมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โยล กุนซือใหม่ฟูแลม
มาร์ติน โยล อดีตกุนซือทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ หวนคืนสู่การคุมทีมในเวทีพรีเมียร์ชิป อังกฤษ อีกครั้ง หลังเซ็นสัญญา 2 ปี เข้าคุมทีม "เจ้าสัวน้อย" ฟูแลม แทนที่มาร์ค ฮิวจ์ส ที่ประกาศลาออกหลังจบฤดูกาล 2010/2011 ที่ผ่านมา

สโมสรฟูแลม ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ประกาศผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรยืนยันแต่งตั้ง มาร์ติน โยล กุนซือชาวดัตช์ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายใต้ระยะเวลาสัญญา 2 ปี พร้อมเตรียมดึงคริส ฮิวจ์ตัน อดีตมือขวาคู่ใจในทีมสเปอร์สมาเป็นผู้ช่วย

โดยโยลที่ว่างงานตั้งแต่เดือนธ.ค.ที่ผ่านมาหลังลาออกจากการเป็นกุนซืออาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัมเผยหลังบรรลุข้อตกลงคุมทีมแห่งถิ่นคราเวน คอทเทจ ว่า "ผมมีความสุขที่ได้กลับมาอังกฤษอีกครั้งด้วยการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของฟูแลม ป้าหมายของผมคือการนำทีมนำผลงานให้ได้ตามเป้าที่ประธานสโมสรได้วางเอาไว้"

สำหรับกุนซือชาวดัตช์วัย 55 ปี เคยคุมทัพ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในช่วงเดือน พ.ย.2004 จนถึงเดือนต.ค. 2007 จากนั้นย้ายไปคุมทัพ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ในเดือนก.ค.ปี 2008 รวมถึงกลับไปคุมอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัมในบ้านเกิด ก่อนจะหวนคืนสู่ลีกผู้ดีอีกครั้งกันฟูแลมในครั้งนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น