xs
xsm
sm
md
lg

"บีจี"โวไปได้สวย-ศรีราชาฯไม่หวั่นแม้ยังไร้ชัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชแดงไม่หวั่นแม้ยังหาชัยไม่เจอ
"บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 8 ของตารางไทยพรีเมียร์ลีก เป็นปลื้มหลังเอาชนะศรีราชาฯ เอฟซี ด้วยสกอร์ 3-1 ย้ำถือเป็นนิมิตหมายอันดีในการเก็บชัยต่อไป ขณะที่ "เดอะบลูมาร์ลิน" ศรีราช ซูซูกิ เอฟซี ไม่หวั่นแม้ยังควานหาชัยชนะนัดแรกไม่เจอ เพราะทีมท้ายตารางก็มีแต้มไม่ห่างกันมากนัก

หลังจบการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม 2554 "เดอะกล๊าส แรบบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดสนามลีโอ สเตเดียม สยบทีมเยือนอย่าง "เดอะบลูมาร์ลิน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ทีมบ๊วยของตารางมี 4 คะแนน ที่ยังไม่สามารถชนะทีมใดได้ในซีซันนี้ ด้วยสกอร์ 3-1 ทำให้ทีม "บีจี" ขยับขึ้นอยู่ที่อันดับ 8 มี 16 คะแนน

โดย "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี เผยถึงชัยชนะให้นัดนี้ว่า "พอใจกับ 3 แต้มที่ได้ เกมนี้เป็นเกมที่สนุก นักเตะสามารถควบคุมเกมได้อย่างดี ครองบอลได้มากกว่า แม้จะพลาดในครึ่งแรกด้วยการตีเสมอ แต่โชคดีที่ทำประตูเพิ่มได้ในครึ่งหลังด้วยการปรับเกมรุกใหม่ ซึ่งถือเป็นนิมิตหมายอันดีในการเก็บชัยชนะในนัดต่อไปที่ออกไปเยือนศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี"

"นอกจากนี้ทางสโมสรฯ ยังมีข่าวดีหลังจากที่ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน สโมสรชั้นนำแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ที่เป็นพันธมิตรกับเราได้สนใจทีมอะคาเดมีของทีมไปฝึกซ้อมที่สโมสรไบเออร์ฯ ซึ่งมีนักเตะเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี จำนวน 4 คน ถือเป็นเรื่องเพราะอะคาเดมีที่นั่นมีจุดแข็งเรื่องพื้นฐานฟุตบอล และแนวทางการฝึกที่ดีพร้อมทั้งมีโค้ชชาวเยอรมนีเชื่อว่าทั้ง 4 คนนี้มีอนาคตไกลแน่นอน"

ด้าน "โค้ชแดง" ทรงยศ กลิ่นศรีสุข กุนซือทีมศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี กล่าวถึงสาเหตุที่ไม่สามารถปลดล็อกชัยชนะให้แก่ทีมได้สักนัดว่า "ผมขอยอมรับความพ่ายแพ้ในนัดนี้ ผิดหวังมาก จากตอนตีเสมอคิดว่าเรากำลังไปได้สวย แต่เราก็มาพลาดเกมรุกของทีม "บีจี" ซึ่งต้องขอชื่นชมกับความแข็งแกร่งของเขามาก จากความผิดพลาดที่พบได้บ่อยคือ นักเตะยังไม่สามารถรักษาการเล่นตามเกณฑ์มาตรฐานของทีมได้ อย่างไรก็ตามผมก็ยังมีความมั่นใจที่จะพบเจอกับชัยชนะนัดแรกให้ได้สักครั้ง อีกทั้งทีมท้ายตารางด้วยกันก็มีแต้มห่างกันไม่มากนัก ดังนั้นผมจึงไม่กังวลมากนัก"

จำนวนผู้ชม 6,715 คน
ยอดจำหน่ายบัตรเข้าชม 468,790 บาท
ยอดจำหน่ายของที่ระลึก 283,324 บาท
สาวแรบบิตเกิร์ล
สาวกบีจีตัวจิ๋ว
อุปกรณ์กองเชียร์


ฝั่งทีมศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี
แข้งจิ๋ว
กำลังโหลดความคิดเห็น