xs
xsm
sm
md
lg

ปลาทูชี้จบไม่คมทำวืดชัย-บีจีพอใจขอเฮนัดหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พล ชมชื่น ยอมรับ เอสซีจี สมุทรสงคราม มีปัญหาเรื่องจบสกอร์ที่ยังต้องปรับปรุง
พล ชมชื่น กุนซือเอสซีจี สมุทรสงคราม เอ่ยปากชมลูกทีมเล่นดีแล้ว แต่ยอมรับว่าจังหวะจบสกอร์ยังไม่คม ทำให้พลาดเก็บ 3 แต้มอย่างน่าเสียดาย ขณะที่ ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี พอใจผลเสมอเมื่อดูจากรูปเกมที่ออกมา พร้อมทั้งตั้งเป้าขอชนะนัดหน้าที่จะเปิดบ้านต้อนรับ ศรีราชา ซูซูกิ

ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 นัดที่ 10 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา “ปลาทูคะนอง” เปิดบ้านเจ๊า “กระต่ายแก้ว” 1-1 โดยเจ้าถิ่นขึ้นนำก่อนจาก วิทยา นนทะลี ในนาทีที่ 27 จากนั้น พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ มายิงไกลตีเสมอในนาทีที่ 40 ทำให้แบ่งไปทีมละ 1 คะแนน ทีมดังเมืองแม่กลองจึงยังรั้งอันดับ 9 มี 12 คะแนน ส่วนยักษ์ใหญ่ย่านรังสิต คลอง 3 อยู่อันดับ 8 ตามเดิม มี 13 คะแนน

หลังจบเกม “โค้ชยศ” พล ชมชื่น เฮดโค้ชเอสซีจี สมุทรสงคราม กล่าวว่า “วันนี้เราเล่นได้ดีขึ้นหลังจากแพ้มา 2 นัด ซึ่งทุกคนแสดงให้เห็นถึงสปิริตของทีมที่ยังเหนียวแน่นอยู่ และสร้างโอกาสได้มากมาย แต่น่าเสียดายที่ยังไม่เด็ดขาดโดยเฉพาะลูกที่ ดิยุฟ บีเรเม หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงในเขตโทษ นาทีที่ 63 แต่ก็ถูกป้องกันไว้ได้ ถ้าคมกว่านี้เราน่าจะเป็นผู้ชนะ หลังจากนี้เราต้องไปแก้ไขปัญหาเรื่องการจบสกอร์ของกองหน้ากันอีก ส่วนนัดหน้าที่เราจะไปเยือน การท่าเรือไทย เอฟซี (30 เม.ย.) แม้ว่าพวกเขาจะอยู่ในช่วงระส่ำระสายจากปัญหานอกสนาม แต่เราก็จะไม่ประมาทและจะขอเก็บแต้มกลับออกมาให้ได้”

ส่วน “เสี่ยเหน่ง” ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมบีจีให้สัมภาษณ์ว่า “เราต้องชมว่า เอสซีจี สมุทรสงคราม วางแผนมาได้ดี พวกเขาใช้วิธีเพรสซิงเร็วจนเราไม่สามารถครองบอลหรือต่อเกมได้ถนัด เราจึงต้องส่งผู้เล่นเกมรับลงไปเพิ่มเพื่อหยุดเกมรุกของเขา ดังนั้น ผลเสมอที่ออกมาถือว่าน่าพอใจและไม่เสียหายมากนัก แต่เราจะต้องกลับมาเอาชนะให้ได้ในนัดต่อไปซึ่งจะเปิดบ้านพบ ศรีราชา ซูซูกิ (1 พ.ค.) ที่แม้พวกเขาเพิ่งเสมอ เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด มาได้ 0-0 ทำให้มีกำลังใจในการหนีจากโซนอันตรายมากขึ้น แต่การเล่นที่ลีโอ สเตเดียม ของเรามีเป้าหมายอย่างเดียวคือ 3 แต้มเท่านั้น”

จำนวนผู้ชม 3,000 คน

รายได้จากบัตรเข้าชมการแข่งขัน 175,370 บาท

รายได้จากการจำหน่ายของที่ระลึก 76,790 บาท
ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีมบีจีมองไปที่การคว้าชัยนัดต่อไป
ดิยุฟ บีเรเม (เสื้อฟ้า) กองหน้าปลาทูคะนองมีโอกาสหลายครั้งแต่ทำไม่ได้
วิทยา นนทะลี ปีกปลาทูโดน ศุภชัย คมศิลป์ ผู้เล่นบีจีถอนรากถอนโคน
โจ้ 5 หลา ศรายุทธ ชัยคำดี (ขวา) ผลิตสกอร์ให้บีจีไม่ได้ในเกมนี้
โชคลาภ นิลแสง (เสื้อฟ้า) หัวหอกแม่กลองไม่ผ่านด่าน ทนงศักดิ์ ประจักกะตา แบ็กขวากระต่ายแก้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น