xs
xsm
sm
md
lg

บุรีรัมย์ถ่อมยังไม่มองถึงแชมป์เล็งเสริมตัวนอก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ความสำเร็จนัดที่ 5 จาก 7 นัดของบุรีรัมย์ พีอีเอ
"โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม ผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ พีอีเอ จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก จากแข่งขัน 7 ชนะ 5 เสมอ 2 มี 17 คะแนน ออกอาการถ่อมตัวไม่มองไกลถึงตำแหน่งแชมป์หลังยังไม่เคยปราชัยให้แก่ทีมใด พร้อมเล็งเสริมแข้งต่างชาติ 2 รายเพื่อเสริมทัพ ด้าน "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี ขอโทษแฟนบอลที่ออกสตาร์ทไม่ดีในช่วงแรกแต่เชื่อว่าทีมจะสามารถคืนสู่ท็อปไฟว์ได้แน่นอน

หลังจบการแข่งขันฟุตบอลบิ๊กแมตช์ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันพุธที่ 6 เมษายน 2554 ณ สนามลีโอ สเตเดียม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ครองสถิติไม่แพ้ทีมใดได้สำเร็จ จากการบุกมาเอาชัยชนะจาก "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี สกอร์ 2-0 ด้วยการซัดคนละเม็ดของ ซารีฟ สายนุ้ย และ กีรติ เขียวสมบัติ ทำให้ทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ ยังคงยึดอันดับจ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีกต่อไปด้วยการมี 17 คะแนน

โดย "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี กล่าวถึงความพ่ายแพ้คาบ้านว่า "นัดนี้ถือว่าเป็นเกมที่สนุก ตื่นเต้นเร้าใจตลอดเวลาการแข่งขัน ซึ่งครึ่งแรกนักเตะเราสามารถครองบอลกันได้เป็นอย่างดีมาก ทำให้เกมรับเราแน่น ในขณะเดียวกันเกมรุกก็มีโอกาส ทว่าครึ่งหลังเรามีผู้เล่นบาดเจ็บคือ อาจายี และ ธฤติ ทำให้เกมเราไม่สวย จึงต้องปรับแท็กติกจนกระทั่งมาเสียประตูในที่สุ"

"ทั้งนี้ยอมรับว่าในช่วงเปิดเลกเราอาจจะออกสตาร์ทไม่ดีเท่าที่ควร ก็ขอโทษแฟน "บีจี" ที่ติดตามมาเชียร์กันแน่นทุกนัด ผมยืนยันว่านักเตะทุกคนสู้กันเกิน 100% ทุ่มเทเต็มที่แล้ว ก็ขอขอบคุณทุกคนที่ยังให้การสนับสนุน ต้องยอมรับว่าฟุตบอลมีแพ้ มีชนะ มีเสมอ เป็นปกติของกีฬา อย่างไรก็ตามสโมสรฯ จะไม่ท้อถอย เราจะเดินหน้าพัฒนาต่อไป พร้อมกันนี้ในเลกสองมีแววว่าจะได้ปล่อย ภานุวัฒน์ ไฟใหล กองหลังของทีมอีกด้วย''

ด้าน "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม ผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ พีอีเอ เผยถึงชัยชนะ 5 นัดจากการแข่ง 7 นัดว่า ''ยอมรับว่าเป็นเกมที่เครียดพอสมควร เพราะบางกอกกล๊าสฯ ได้มีการเตรียมทีมเป็นอย่างดี อีกทั้งในครึ่งแรกเขาเพรสซิ่งเร็วจนทีมเราเล่นไม่ออก จึงต้องมีการปรับเกมตลอดเวลา จนกระทั่งเราสามารถทำประตูขึ้นนำได้ก่อนจึงทำให้เราผ่อนคลายและเล่นได้ง่ายขึ้น ซึ่งจากชัยชนะ 3 นัดติดก็ทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น"

"แต่ถึงอย่างไรก็ยังไม่หวังที่จะลุ้นแชมป์เพราะระยะเวลาการแข่งขันยังอีกยาวไกล ทั้งนี้อีก 17 สโมสรไทยพรีเมียร์ลีกยังมีหลายทีมที่แข็งแกร่ง ทั้งนี้เราต้องรักษามาตรฐานสไตล์การเล่นของเราต่อไป ที่สำคัญในเลก 2 จะเสริมนักเตะต่างชาติอีกสัก 2 รายเข้ามาเสริมทัพเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง''

จำนวนผู้ชมในนัดนี้ 8,987 คน
ยอดจำหน่ายบัตรเข้าชม 820,420 บาท
ยอดจำหน่ายสินค้าและของที่ระลึก 397,260 บาท
โค้ชแต๊ก อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ ปราสาทสายฟ้า
ประธานสโมสรทั้งสองทีมทักทายกันแบบร่าเริง
เนวิน ชิดชอบ ปธ.บุรีรัมย์ พีอีเอ โชว์การเตะบอล
โค้ชแต๊ก ส่งสัญญาณ
ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน นายทวารบุรีรัมย์ ปลดปล่อยหลังจบเกม
ชัยยะ มหาปราบ ผู้ตัดสินในนัดนี้
กองเชียร์แดนอีสาน
อ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ กุนซือบางกอกกล๊าส เอฟซี
โจ้ 5 หลา หลังจบเกม
กองเชียร์ กระต่ายแก้ว
แรบบิทเกิร์ล

กำลังโหลดความคิดเห็น