xs
xsm
sm
md
lg

"อาจหาญ"เซ็งวางหมากพลาด เกมบีจีแพ้ฮัลโหล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ เซ็งหลังพากระต่ายแพ้ฮัลโหล
อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ กุนซือของ "กระต่ายแก้ว"บางกอกกล๊าส เอฟซี ยอมรับวางแท็กติกพลาด เลยทำให้บีจีปราชัยต่อทีโอที เอสซี ด้านสมชาย ทรัพย์เพิ่ม เชื่อทีมฮัลโหลจะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง หลังเก็บชัยนัดแรก

เกมนี้ทีโอที เป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อน 2-0 จากพิชิต เกสโร และ โคเน โมฮาเหม็ด ในนาทีที่ 25 และ 71 ตามลำดับ แม้ว่าซามูเอล อาจาญี่ จะทวงประตูคืนให้ทีมกระต่ายแก้วมาเป็น 2-1 นาทีที่ 75 และพับสนามบุกหวังเอาประตูตีเสมอ แต่ทีโอที ก็ต้านทานไว้ได้ ทำให้จบเกม ทีมฮัลโหล เก็บชัยชนะนัดแรกได้สำเร็จ หลังลงแข่งห้านัด แล้วแพ้รวด และเลื่อนขึ้นมาอยู่อันดับที่ 17 มีอยู่ 3 แต้ม ส่วนบีจี หล่นมาอยู่อันดับที่ 13 มี 6 แต้ม

หลังเกม อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมบางกอกกล๊าส เปิดเผยว่า "วันนี้มีการปรับเปลี่ยนเกมจากสัปดาห์ก่อนเล็กน้อย ทำให้เกมของทีมไม่เหมือนเดิม ผมมองว่าทีมเราขาดผู้เล่นตัวรุกที่ดี ทำให้ไม่สามารถจบสกอร์ได้ พอทีมเสียประตูเราก็เปิดเกมบุกเข้าแลกเพื่อหวังทวงคืน แต่โชคร้ายที่มาเสียประตูที่สอง มันทำให้ทีมเริ่มเป๋ เราเล่นบุกมากไปเลยกลายเป็นเปิดโอกาสให้ฝ่ายตรงข้ามเล่นเกมสวนกลับได้บ่อย จากนี้ไปก็คงต้องทำการบ้านให้หนักขึ้น"

ส่วนเกมที่ต้องพบกับ "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ พีอีเอ กลางสัปดาห์นี้ ที่สนามลีโอ สเตเดียม ขงเบ้งเมืองไทยยอมรับว่าจะเน้นเล่นให้รัดกุม และมั่นใจว่าทีมของตนน่าจะเอาชนะได้

ทางด้าน "มาราโดนาเมืองไทย"สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผู้จัดการทีมของทีโอที ออกปากชมลูกทีมที่เล่นกันได้ตามที่วางแผนไว้ และเชื่อว่าชัยชนะในเกมนี้จะช่วยจุดประกายให้ทีมฮัลโหล กลับมาสู่ทิศทางที่ดีขึ้นอีกครั้ง "ชัยชนะของทีมวันนี้ ผมเชื่อว่าน่าจะหยุดฝันร้ายของเราตั้งแต่ต้นฤดูกาลได้ มันช่วยเรียกขวัญและกำลังใจให้กับลูกทีมของผมอย่างมาก และมั่นใจว่าทีมเราจะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง"
มาราโดนาเมืองไทย สมชาย ทรัพย์เพิ่ม
กำลังโหลดความคิดเห็น