xs
xsm
sm
md
lg

"บีจี" ไขปมสปิริตยังปึ้ก-ชี้ผลงานกำลังดีขึ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศุภสิน เผยเคลียร์ปัญหาคาใจภายในทีมบีจีแล้ว พร้อมเดินหน้าต่อ
ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ออกมาชี้แจงว่าสปิริตในทีมยังเหนียวแน่นและสะสางปัญหาคาใจกันแล้ว หลังมีข่าวผุดขึ้นมาว่านักเตะในทีมเรียกร้องหากุนซือตัวจริง ชี้การได้ อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ เข้ามาดูแลจะทำให้ผลงานดีขึ้นตามลำดับ แต่ยังกังวลเรื่องผู้เล่นเจ็บหลายรายอาจส่งผลต่อการแก้เกม ขณะที่ ปีเตอร์ แลง แข้งลูกครึ่งไทย-สวิสยังต้องเรียกความฟิตอีก 1 เดือนหลังบาดเจ็บข้อเท้า

สืบเนื่องจากประเด็นที่มีข่าวว่านักเตะชื่อย่อ ท และ ธ ของ “กระต่ายแก้ว” ไม่พอใจกับการที่ก่อนหน้านี้ทีมไม่หาหัวหน้าผู้ฝึกสอนที่มีบารมีเข้ามาคุมทัพอย่างเป็นเรื่องเป็นราว ทำให้นักเตะต้องอาศัยความสามารถเฉพาะตัวเล่นกันมากกว่าระบบทีมเวิร์ค ก่อนที่ ธฤติ โนนศรีชัย กองหลังที่ถูกพาดพิงจะออกตัวว่าไม่เคยให้ร้ายต้นสังกัดอย่างที่เป็นข่าว พร้อมขอร้องสื่อมวลชนรายอื่นๆ ว่าให้นำเสนอตามความจริง

ล่าสุด ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมบีจีเผยกับผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า “เรื่องนี้ผมได้เคลียร์กับนักเตะ รวมถึงมีการพูดเปิดใจกันแล้ว ซึ่งทุกอย่างลงเอยด้วยดี ความสัมพันธ์ภายในทีมและสปิริตยังคงแน่นแฟ้นอยู่ ส่วนข่าวที่ออกมานั้นผู้เล่นบอกว่ามีการตั้งคำถามชี้นำ ซึ่งผมกับทีมงานไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว และหากดูจากผลงานล่าสุดที่เสมอ การท่าเรือไทย เอฟซี 1-1 แสดงให้เห็นว่าเรากำลังเล่นดีขึ้นเรื่อยๆ”

“เสี่ยเหน่ง” พูดถึงการได้ “ขงเบ้ง” อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ เข้ามาเป็นประธานเทคนิคว่า “นี่เป็นการบ่งบอกว่าเราไม่ได้นิ่งนอนใจ ซึ่งนับเป็นเรื่องดีที่เราได้คนมีประสบการณ์อย่าง อ.อาจหาญ มาร่วมงาน โดยจะดูแลในส่วนของการวิเคราะห์ทีม ช่วยวางแผนการเล่นและแก้เกมร่วมกับสตาฟฟ์โค้ชที่มีอยู่ ส่วนตัวผมก็จะเข้ามาดูแลเช่นเดิม แต่ไม่ได้ไปก้าวก่ายในด้านเทคนิคและการวางแท็กติก เพียงแต่เข้ามาดูความเคลื่อนไหวของทีมเท่านั้น ซึ่งเรามีการปรึกษาหารือร่วมกันตลอด”

ศุภสิน ที่ควบตำแหน่งรองประธานสโมสรบีจียังเอ่ยถึงปัญหาที่หนักใจที่สุดในเวลานี้ว่า “เรามีผู้เล่นทดแทนกันได้หมดก็จริง แต่เวลานี้หลายคนมีอาการบาดเจ็บ ทั้ง อนาวิน จูจีน, พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์, ภานุวัฒน์ ไฟใหล, ไมเคิล เบิร์น (กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง) รวมถึง ปีเตอร์ แลง ที่หลายคนสงสัยว่าเขาหายไปไหน ซึ่ง ปีเตอร์ เจ็บข้อเท้ามาตั้งแต่ปลายฤดูกาลที่แล้ว ตอนนี้อยู่ในช่วงเรียกความฟิตจึงทำได้แค่เพียงซ้อมเบาๆ เท่านั้น คาดว่าภายใน 1 เดือนน่าจะกลับมาลงเล่นได้”

“ณ เวลานี้เราจึงมีปัญหาในระหว่างแมตช์คือมีตัวเลือกที่จะแก้เกมน้อยลงหากอยู่ในสถานการณ์คับขัน สำหรับในรายของ ซิลแวง อิดองการ์ ศูนย์หน้าอดีตเด็กฝึกของโอลิมปิก ลียง นั้น เขาเป็นนักเตะฝีเท้าดี แต่ตอนนี้ ศรายุทธ ชัยคำดี กับ อาจายี เบงกา กำลังเล่นเข้าขากันในแดนหน้า เราจึงให้ทั้งคู่ลงเล่นเป็น 11 คนแรกก่อน” ผจก.บางกอกกล๊าส เอฟซี แถลงไข

ขอบคุณภาพจาก BGFC
กำลังโหลดความคิดเห็น