xs
xsm
sm
md
lg

บีจีย้ำเป้าหมายคือท็อป 3 นาวียังเชื่อไม่ตกชั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บางกอกกล๊าส เอฟซี ไม่เปลี่ยนเป้าหมายจากเดิม ขอจบอันดับ 1 ใน 3
ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ยิ้มแก้มปริหลังเปิดบ้านทะลวง ราชนาวี คว้าชัย 4-0 ลั่นเป้าหมายของทีมในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ยังคงอยู่ที่ติด 1 ใน 3 ของตารางคะแนน ด้าน น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว กุนซือตะหานน้ำยังเชื่อว่าทีมจะไม่ตกชั้น แม้เพิ่งเก็บได้ 5 แต้มก็ตาม

เกมลีกสูงสุดของเมืองไทย เมื่อช่วงหัวค่ำวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา “กระต่ายแก้ว” โชว์ฟอร์มสดในถิ่นลีโอ สเตเดียม ถล่ม “ตะหานน้ำ” ขาดลอย 4-0 จาก ศรายุทธ ชัยคำดี, สุธี สุขสมกิจ ซัดคนละลูกและ ฮิโรโนริ ซารุตะ เหมา 2 เม็ด ทำให้ทีมดังย่านรังสิตคลอง 3 กำชัย 2 นัดติดต่อกัน ขึ้นมารั้งอันดับ 8 มี 12 คะแนน ส่วนขุนพลกองทัพเรือยังจมรองบ๊วย อันดับ 17 มีเพียง 5 แต้ม

หลังจบเกม ศุภสิน ที่ควบตำแหน่งรองประธานสโมสรบีจี กล่าวว่า “เกมนี้เราเล่นฟุตบอลตามแบบฉบับของ บางกอกกล๊าส เอฟซี คือการจ่ายบอลตามช่อง แม้ประตูที่สองจะมาช้าเกินไป แต่ผลที่ออกมาถือว่าน่าพอใจอย่างยิ่ง ครึ่งแรกเกมอาจจะไม่ไหลลื่น เนื่องจากผู้เล่นครองบอลมากเกินไป แต่ครึ่งหลังเน้นผ่านบอลมากขึ้นก็ทำให้ทุกอย่างลงตัว”

“ในส่วนของผู้เล่นถือว่า ซารุตะ กลับมาเล่นได้ดีใกล้เคียงกับตอนเล่น ซูเปอร์ คัพ 2009 หวังว่าเขาจะรักษามาตรฐานนี้เอาไว้ได้รวมทั้งคนอื่นๆ ด้วยที่วันนี้เล่นได้ดีทั้งทีม ส่วนเป้าหมายของสโมสร ผมขอยืนยันว่ายังอยู่ที่การจบฤดูกาลที่ 3 อันดับแรก แม้ช่วงแรกผลงานจะไม่ค่อยดีนัก แต่ส่วนหนึ่งมาจากการเจองานหนักในช่วงที่ทีมยังไม่ลงตัว แต่ตอนนี้สถานการณ์เริ่มคลี่คลายแล้ว” เสี่ยเหน่ง ทิ้งท้าย

ส่วน สุธี สุขสมกิจ ปีกซ้ายจอมเก๋าทีมชาติไทยที่มีชื่อขึ้นสกอร์บอร์ดด้วย ให้สัมภาษณ์ว่า “การยิงประตูได้อีกครั้งหลังจากเพิ่งหายเจ็บกลับมาทำให้ผมมั่นใจมากขึ้น ส่วนผลงานของทีมที่ดีขึ้นต้องยกเครดิตให้กับ อ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ ที่เข้ามาวางระบบการเล่นให้มีแบบแผนมากขึ้น สำหรับเรื่องที่ผมเล่นได้เข้าขากับ ศรายุทธ ชัยคำดี เพราะในทีมเราสนิทกันมาก มีอะไรจะคุยกับ โจ้ ตลอด เวลาอยู่แคมป์ก็นอนคู่กัน ส่วนเป้าหมายของทีมผมเชื่อว่าเราจะจบเลกแรกที่อันดับ 1 ใน 5 ได้ เพื่อไปสู่ท็อปทรีตอนจบฤดูกาล”

ขณะที่ “ผู้การเรือง” น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว เฮดโค้ชราชนาวี บอกว่า “ผมมองว่าผู้เล่นทำได้ดีแล้ว เพียงแต่จังหวะสุดท้ายของ บางกอกกล๊าส เฉียบคมกว่า แม้ตอนนี้เราเพิ่งจะมี 5 คะแนนจากการลงสนาม 9 นัดซึ่งถือว่าน้อยมาก แต่ในใจลึกๆ ผมยังเชื่อว่าเราจะไม่ตกชั้น ส่วนเรื่องอนาคตการทำทีมของผม ผมยินดีรับหน้าที่นี้ต่อไปจนกว่าผู้บริหารจะไม่ต้องการ หากพวกเขาตัดสินใจเปลี่ยนโค้ชเพื่อให้ทีมมีผลงานดีขึ้นผมก็ไม่มีปัญหา”

จำนวนผู้ชม 5,734 คน

รายได้จากบัตรเข้าชมการแข่งขัน 399,530 บาท

รายได้จากการขายสินค้าที่ระลึก 182,685 บาท
ผู้การเรือง ยังเชื่อว่า ราชนาวี จะอยู่รอด
















กำลังโหลดความคิดเห็น