xs
xsm
sm
md
lg

อ่อยเหยื่อ"คากาวะ"รับสนใจซบผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชินจิ คากาวะ
ชินจิ คากาวะ เพลย์เมคเกอร์ชาวญี่ปุ่นของทีม "เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ให้สัมภาษณ์สื่อบ้านเกิด รับสนใจย้ายซบ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุดยื่นข้อเสนอเข้ามาให้พิจารณา

มิดฟิลด์จากแดนอาทิตย์อุทัย ทำผลงานโดดเด่นทั้งในระดับสโมสร และทีมชาติญี่ปุ่น จนมีข่าวว่าได้รับความสนใจจากเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังดึงตัวไปร่วมทัพผีแดงในฤดูกาลหน้า โดยที่คากาวะ ได้เผยอย่างไม่ปิดบังว่าต้องการย้ายไปค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดจริงๆ หากแชมป์พรีเมียร์ลีกปีล่าสุดติดต่อมาหา

"ผมสนใจที่จะรับฟังพวกเขาว่าเขาจะพูดอะไรบ้าง หากผมได้รับข้อเสนอจริงๆ" คากาวะ เผยผ่าน นิคคัน สปอร์ต สื่อบ้านเกิด "พรีเมียร์ลีกคือหนึ่งในลีกที่ผมใฝ่ฝันอยากไปเล่น ถ้าหากเป็นแมนยูฯ ผมคงจะต้องกระตือรือล้นมากกว่านี้และพยายามแสดงให้เห็นว่าสามารถทำอะไรได้บ้าง"

คากาวะ มีส่วนสำคัญในการพาโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คว้าแชมป์บุนเดสลีกาในฤดูกาล 2010/2011 อย่างไรก็ตาม ต้นสังกัดอย่างเสือเหลืองก็เตรียมมอบสัญญาฉบับใหม่ให้แข้งวัย 22 ปี ค้าแข้งอยู่ในเยอรมนีต่อไป เพื่อเตรียมตัวทำศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น