xs
xsm
sm
md
lg

เสือเหลืองยันชัดไม่ขาย"คากาวะ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซอร์ค ยันไม่ขายคากาวะให้ใครเด็ดขาด
"เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดสลีกาฤดูกาลล่าสุด ออกมายืนยันไม่ขาย ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์คนสำคัญให้กับทีมอื่นเป็นอันขาด หลังนักเตะมีข่าวพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในพรีเมียร์ลีก จะดึงไปร่วมทีมในอนาคต

จากการรายงานข่าวของสื่อญี่ปุ่นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของผีแดง วางแผนส่งแมวมองไปดูฟอร์มของนักเตะวัย 22 ปี ในฤดูกาลหน้า เพื่อหวังดึงตัวไปร่วมทีมในอนาคต ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้ มิคาเอล ซอร์ค ผู้จัดการทั่วไปต้องรีบออกมายืนยันว่าจะไม่ขายคากาวะออกจากทีมโดยเด็ดขาด

โดย ซอร์ค ออกมาเปิดเผยผ่านสื่ออย่างเยอรมัน เดลี บิว ว่า "มันไม่ใช่ประเด็นสำหรับเรา คากาวะไม่ได้มีไว้ขาย เขาเป็นนักเตะสำคัญของทีม และเราตั้งเป้าจะขยายสัญญาของชินจิออกไป เมื่อเขากลับมาจากช่วงวันหยุดพักผ่อน พวกเราจะพูดคุยกับเขาเพื่อให้ทุกอย่างกลับมาสงบเหมือนเดิม"

อย่างไรก็ดี คากาวะ ที่มีสถิติยิง 8 ประตู จาก 18 เกมในฤดูกาลที่ผ่านมา ได้ออกมายอมรับว่ามีความต้องการอยากย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก โดยแมนยูฯ ได้แสดงให้เห็นว่ามีความสนใจในตัวของแข้งปลาดิบรายนี้ ก่อนที่คากาวะจะมีปัญหาบาดเจ็บจากเกมอาเซียนคัพ ที่ญี่ปุ่นเก็บชัยชนะเหนือเกาหลีใต้ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา
ชินจิ คากาวะ จะได้อยู่เยอรมันต่อหรือไม่
กำลังโหลดความคิดเห็น