xs
xsm
sm
md
lg

สื่อปลาดิบตี "ผี" กลับมาเหล่ "คากาวะ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คากาวะ
สื่อประเทศญี่ปุ่นตีข่าว ชินจิ คากาวะ แนวรุกของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กลับมาเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง หลังหายจากอาการบาดเจ็บเท้า

คากาวะ บาดเจ็บกระดูกเท้าขวาแตกจากศึก เอเชียน คัพ 2011 วืดลงเตะนัดชิงที่ปราบ ออสเตรเลีย คว้าแชมป์เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทำให้ต้องพักยาว 4 เดือนวืดช่วย ดอร์ทมุนด์ คั่วแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ช่วงท้าย แต่ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมซัดไป 8 ประตูจาก 17 นัดเมื่อช่วงต้นฤดูกาล ทำให้ แมนฯยู อยากได้ตัวไปร่วมทัพ

"Nikkan" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันชื่อดังของญี่ปุ่น ตีข่าวใหญ่โตว่า "เป้าหมายของ คากาวะ คือร่วมทัพสโมสรยักษ์ใหญ่บางทีอาจจะภายในปีนี้คืออย่างเร็วที่สุด"

ส่วนตัวแล้ว คากาวะ เปรยสนย้ายค้าแข้งเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ "ถ้าหากผมได้รับข้อเสนอ ก็พร้อมจะพิจารณาอย่างจริงจัง พรีเมียร์ชิป คือหนึ่งในลีกที่ผมรู้สึกท้าทาย ถ้าหากเป็น แมนฯยู ผมคงจะต้องกระตือรือล้นมากกว่านี้และพยายามแสดงให้เห็นว่าสามารถทำอะไรได้บ้าง"

นอกจากนี้ "talkSport" รายการวิทยุของ อังกฤษ เผยว่า แมนฯยู อาจจะต้องจ่ายถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) เพื่อแลกกับ คากาวะ เกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่แข้งวัย 22 ปีได้ลงสนามช่วงท้ายที่เอาชนะ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต 3-1 "ผีแดง" ได้ส่งแมวมองไปดูฟอร์มถึงขอบสนามด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น