xs
xsm
sm
md
lg

เสือใต้รวบ "นอยเออร์-ราฟินญา" เข้ารัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นอยเออร์ โบกมือลา ชาลเก ไปอยู่กับ บาเยิร์น
บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี บรรลุข้อตกลงคว้าตัว มานูเอล นอยเออร์ นายทวารจอมหนึบจาก ชาลเก 04 ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งซิว ราฟินญา แบ็กขวาชาวบราซิลมาจาก เจนัว ในเวลาเดียวกัน แต่ไม่มีการเปิดเผยค่าตัว

นอยเออร์ วัย 25 ปี ตัดสินใจย้ายมาร่วมงานกับ “เสือใต้” เป็นที่แน่นอนแล้ว โดยเหลือเพียงเข้ารับการตรวจร่างกายและจรดปากกาเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปีเท่านั้น ซึ่งผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมชาติเยอรมนีออกมากล่าวก่อนย้ายเข้าสู่ถิ่นอัลลิอันซ์ อารีนา อย่างเป็นทางการในวันที่ 1กรกฎาคมนี้ว่า “ผมเฝ้ารอที่จะพบกับความท้าทายที่ บาเยิร์น ซึ่งมีเพื่อนร่วมทีมชาติของผมอยู่ในทีมหลายคน”

ทั้งนี้ ชาลเก 04 จัดการดึง ราล์ฟ ฟาหร์มันน์ เข้ามาเป็นตัวแทนของ นอยเออร์ โดยนายทวารวัย 22 ปีย้ายจาก ไอน์ทรัคท์ แฟรงค์เฟิร์ต ที่เพิ่งตกชั้นสู่ลีกาสองกลับคืนสู่ต้นสังกัดเก่าอีกครั้งแบบไม่มีค่าตัวภายใต้สัญญา 4 ปี

ขณะเดียวกัน บาเยิร์น มิวนิค ยังออกมายืนยันว่าได้ตัว ราฟินญา แบ็กขวาชาวบราซิลมาเสริมทัพอีกรายด้วยสัญญา 3 ปี โดยดาวเตะวัย 25 ปีซึ่งเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมของ นอยเออร์ ในทีมราชันสีน้ำเงินเพิ่งย้ายไปค้าแข้งกับ เจนัว ในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น