xs
xsm
sm
md
lg

“เคนนี” ชู “มักซี” ฉลาดเป็นกรด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคนนี ดัลกลิช กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เอ่ยปากชม มักซี โรดริเกซ เป็นแข้งสุดชาญฉลาดหลังกระหน่ำแฮตทริกให้ต้นสังกัดคว้าชัยหรูในศึกมันเดย์ไนต์ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้าน มาร์ค ฮิวจ์ส สุดเซ็ง “เจ้าสัวน้อย” ฟูแลม พลาดง่ายแต่หัววันทำปราชัยคาถิ่น
มักซี เฮตัวลอยหลังซัดแฮตทริกให้หงส์
ลิเวอร์พูล เขยิบขึ้นมารั้งอันดับ 5 ของตารางพรีเมียร์ลีก หลังบุกถล่ม ฟูแลม 5-2 ถึงลอนดอน โดยทีมเยือนได้ มักซี โรดริเกซ ปีกอาร์เจนไตน์ซัดแฮตทริก ขณะที่ เดิร์ก เคาท์ กับ หลุยส์ ซัวเรซ แบ่งกันคนละประตู ด้านเจ้าถิ่นตีไข่แตกจาก มุสซา เดมเบเล และ สตีฟ ซิดเวลล์

ภายหลังการแข่งขัน เคนนี ดัลกลิช ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง มักซี “เขาเป็นนักฟุตบอลที่ชาญฉลาดจริงๆ เขารู้ว่าตัวเองต้องอยู่ตรงไหน และต้องไปที่ใดบ้างของสนาม ทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับเขา มักซี สมควรประสบความสำเร็จ”

นอกจากนี้ กุนซือจอมเก๋าชาวสกอตติช ยังพูดถึงรูปเกมที่เกิดขึ้น “ฟูแลม มีสถิติยอดเยี่ยมในบ้าน พวกเขาเป็นทีมที่ดี เราคาดว่าต้องเจอกับเกมที่ยากลำบาก แต่ลิเวอร์พูลเริ่มต้นกันได้สวย ผมคิดว่าเด็กๆ แค่ควรได้รับรางวัลจากการเล่นฟุตบอลกันอย่างสุดยอด เราทำได้ถึงห้าประตู ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมกราคมคงไม่มีใครคาดคิดว่าทีมจะมากันได้ขนาดนี้ มันเหลือเชื่อยิ่ง ซึ่งไม่ว่าเราจะจบอันดับ 5 ของตารางได้หรือไม่ แต่ผมคิดว่าลูกทีมทำงานได้สุดยอดแล้ว”

ด้าน มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ “เจ้าสัวน้อย” กล่าวบ้าง “เราไม่เห็นฟอร์มการเล่นที่ดีเลยในวันนี้ อันที่จริงเรามองไปถึงเกมนี้ที่จะได้เจอกับทีมชั้นดีอย่างลิเวอร์พูล ทว่า เราถอยหลังตั้งแต่เริ่มเกมไป 30 วินาที มันเป็นความผิดพลาดมหันต์”
กำลังโหลดความคิดเห็น