xs
xsm
sm
md
lg

“เซโก” ลั่นขอพิสูจน์ตัวเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซโก (ขวา) ขอพิสูจน์ตัวเองในฤดูกาลหน้า
เอดิน เซโก ดาวยิงชาวบอสเนีย ยอมรับประสบปัญหากับการค้าแข้งในช่วง 6 เดือนแรกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี แต่มั่นใจสามารถปรับตัวเข้ากับทีมได้แล้วและฟอร์มการถล่มประตูจะกลับคืนมาแน่นอนในฤดูกาลหน้า

เซโก ย้ายจาก โวล์ฟบวร์ก มาล่าตาข่ายกับ แมนฯ ซิตี ในช่วงเดือนมกราคม ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.35 พันล้านบาท) แต่กองหน้าวัย 25 ปียิงได้เพียง 6 ลูกจากทุกรายการ กระทั่งถูกเสียงวิจารณ์ถึงผลงานที่ไม่คุ้มกับค่าตัว

ล่าสุด ดาวยิงทีมชาติบอสเนีย ออกมาประกาศขอพิสูจน์ตนเองในฤดูกาลหน้า “มันยากเสมอกับการย้ายมาอยู่กับทีมใหม่ในช่วงกลางฤดูดาล แต่ผมคิดว่าผมก็มีเกมที่ดีและยิงประตูสำคัญหลายลูก ผมรู้ในสิ่งที่ผมทำในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา ตอนนี้มันจะเป็นฤดูกาลที่สองของผมและผมต้องการทำผลงานให้ดียิ่งขึ้น”

“แมนฯ ซิตี ไม่ได้จ่ายเงินซื้อตัวผมเพราะพวกเขาเห็นผมเล่นแค่ครั้งสองครั้งจากวิดีโอในยูทูป หรืออะไรแบบนั้น พวกเขาเห็นผมจากการยิงประตูที่ดีหลายต่อหลายลูก (กับโวล์ฟสบวร์ก) ผมไม่เคยลืมวิธีการยิงประตูและผมจะแสดงให้เห็นในฤดูกาลหน้า ทุกคนต้องการเวลาปรับตัว ฤดูกาลที่จะถึงนี้ผมได้ฝึกซ้อมช่วงปรีซีซันกับทีมอย่างเต็มที่ ซึ่งผมคิดว่ามันสำคัญมากและผมก็กำลังทำงานอย่างหนัก” เซโก กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น