xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” ไม่เหลิง แม้เรือใบเก็บชัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรแบร์โต มันชินี
โรแบร์โต มันชินี กุนซือของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี มองว่า เกมที่บุกไปเอาชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส 5-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของฤดูกาลเท่านั้น พร้อมรับคงเป็นไปไม่ได้ หากจะให้ชนะถล่มทลายเช่นนี้ได้ต่อเนื่อง



เกมนี้ ลูกทีมของ “มันโช” บุกมาถล่ม “ไก่เดือยทอง” คาเล้า 5-1 จากผลงานของเอดิน เซโก เหมาคนเดียว 4 ลูก และ เซร์คิโอ อกูเอโร ส่วนทีมเจ้าบ้านได้คืนจากลูกโหม่งของยูเนส กาบูล ซึ่งผลดังกล่าวทำให้ เรือใบสีฟ้า ขึ้นแท่นจ่าฝูงในช่วงสั้นๆ ก่อนที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเบียดแซงขึ้นไปเป็นจ่าฝูงแทนในเวลาต่อมา จากผลงานถล่มอาร์เซนอล ยับเยิน 8-2

หลังเกม โรแบร์โต มันชินี กุนซือมาดเนี๊ยบของเรือใบสีฟ้า เผยพอใจกับผลงานของทีม รวมถึง เอดิน เซโก ที่ซัดกระจุยถึง 4 เม็ด ในเกมนี้ “พวกเราทำผลงานได้เป็นอย่างดีในเกมที่เจอกับทีมอย่างท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส และผมเชื่อว่า เซโก จะยิงประตูให้ทีมได้มากกว่านี้อย่างแน่นอน เช่นเดียวกับที่เขาฝากผลงานไว้เมื่อตอนอยู่กับโวล์ฟบวร์ก”

ขณะเดียวกัน แม้จะเก็บชัยได้ในนัดนี้ แต่อดีตกุนซือของ อินเตอร์ มิลาน เผยว่านี่ยังแค่เริ่มต้นเท่านั้น “ฤดูกาลนี้ยังอีกยาวไกล การออกสตาร์ทให้ดีที่สุดถือเป็นเรื่องที่สำคัญมาก มันไม่ง่ายแน่นอนสำหรับเกมถัดไป เพราะขณะนี้ทุกคนคิดว่าจากนี้ไปเราจะต้องยิงประตูได้สัก 3-4 ลูก ผมบอกได้เลยว่ามันเป็นไปไม่ได้หรอก”

ด้าน แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมนี้อย่าง เอดิน เซโก เผยถึงผลงานของตัวเอง ว่า “ถือเป็นวันที่พิเศษสุดสำหรับผมเลยทีเดียว การยิงได้ 4 ประตูในพรีเมียร์ลีก ถือเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมาก ผมคิดว่าพวกเรากำลังทำผลงานได้ดีขึ้น ผมหวังว่าพวกเราจะพัฒนาการเล่นให้ดีขึ้นในเกมถัดไป และจะพยายามเก็บชัยชนะให้ได้ทุกเกมนับจากนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น