xs
xsm
sm
md
lg

เรือใบเจอโขกค่าตัว "ซานเชซ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซานเชซ
"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเงินถุงเงินถังลีกเมืองผู้ดี ต้องจ่ายเงินไม่น้อยกว่า 31 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.5 พันล้าน) ถ้าหากต้องการได้ตัว อเล็กซิส ซานเชซ ตามคำยืนยันจาก อูดิเนเซ ต้นสังกัดของปีกทีมชาติชิลี

ซานเชซ ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรชั้นนำนอกจาก แมนฯ ซิตี แล้ว ยังมี บาร์เซโลนา แชมป์ยุโรป และ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แดนมะกะโรนี ซึ่งทาง จานเปาโล ปอซโซ เจ้าของทีม อูดิเนเซ ขอโก่งค่าตัวของปีกวัย 22 ปีอย่างเต็มที่

"ยังไม่มีข้อเสนอที่เหมะสมสำหรับค่าตัวของซานเชซ จำนวน 31 ล้านปอนด์ยังไม่พอสำหรับซานเชซ เราได้ปฏิเสธข้อเสนอเท่านั้นไปแล้ว เราต้องการข้อเสนอที่มากกว่า" ปอซโซ กล่าว "ซานเชซ เป็นผู้เล่นที่สำคัญมาก ค่าตัวของเขาสูงและไม่ง่ายที่ทีมใดที่จะซื้อตัว"

"ผมได้พูดคุยกับ อเล็กซิส และเอเยนต์เขาแล้ว พวกเขาคนฉลาดและรู้ว่าเราจะไม่ปล่อยเขาไปในราคาถูกๆ ยิ่งกว่านั้นถ้าหากไม่มีสโมสรใดให้เท่าราคาของเขา มันก็ดีกว่าที่เขาจะอยู่กับ อูดิเนเซ ต่อไป" บิ๊กบอสเบียงโคเนรีทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ซานเชซ มีสัญญากับ อูดิเนเซ กระทั่งเดือนมิถุนายนปี 2014 โดยฤดูกาลล่าสุดยิงจำนวน 12 ลูกจนนำต้นสังกัดคว้าตั๋วลุยศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น