xs
xsm
sm
md
lg

อูดิฯเผย "เรือ" เงินถึง เต็งคว้า "ซานเชซ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซานเชซ เนื้อหอมทีมตอมหึ่ง
อูดิเนเซ เผย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเงินถุงเงินถังประจำเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ คือเต็งจ๋าคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ ปีกทีมชาติชิลี เหนือ บาร์เซโลนา, อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส เนื่องจากมีเม็ดเงินมากที่สุด ทว่าเวลานี้ข้อเสนอยังไม่โดนใจการย้ายทีมจึงยังไม่เกิดขึ้น

ซานเชซ ที่พา ชิลี เข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ รวมถึงช่วย อูดิเนเซ คว้าอันดับ 4 ศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ไปลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า แข้งวัย 22 ปีฝันย้ายร่วมทัพ บาร์เซโลนา แชมป์ยุโรป 2011 มากที่สุด อย่างไรก็ตามติดเรื่องค่าตัว จามเปาโล ปอสโซ เจ้าของทีม อูดิเนเซ บอกยังไม่มีตัวเลขที่น่าพอใจ

ปอสโซ กล่าวผ่าน "ลา กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต" สื่ออิตาเลี่ยน ว่า "ถ้าหาก ซานเชซ จะย้าย ผมจะให้เปอร์เซนต์ ซิตี คว้าตัวมากที่สุด ฟุตบอลอังกฤษค่อนข้างมีเงินและรู้ศักยภาพของแข้งดาวรุ่งเป็นอย่างดี อินเตอร์, ยูเวนตุส และ ซิตี ล้วนสนใจนักเตะของเรา แต่ตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนอเป็นเรื่องเป็นราวที่เหมาะสมกับค่าตัวผู้เล่นเข้ามา"

"35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,575 ล้านบาท) ไม่พอ เราจึงตัดสินใจปฎิเสธข้อเสนอ ซานเชซ คือนักเตะคนสำคัญ เราต้องรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป ผมคุยกับเขาและเอเยนต์แล้ว พวกเขาเข้าใจสถานการณ์ว่าทำไมการย้ายทีมจึงยังไม่เกิดขึ้น" ปอสโซ กล่าวทิ้งท้าย

ขณะที่สื่ออังกฤษ ตีข่าวตรงกันว่า แมนฯซิตี เพิ่มข้อเสนอเพื่อคว้า ซานเชซ ด้วยเม็ดเงิน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด งบบานปลายไปแล้ว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) เพราะเล็งทั้ง แอชลีย์ ยัง ปีก แอสตัน วิลลา, ฟิล โจนส์ กองหลัง แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ ดาบิด เด เกีย มือกาว แอตเลติโก มาดริด
กำลังโหลดความคิดเห็น