xs
xsm
sm
md
lg

"โบอาส" กร้าวสิงห์ดีพอต่อกรผี-เรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บียาส-โบอาส มั่นใจ
อังเดร บียาส-โอบาส กุนซือ เชลซี ไม่หวั่นกับการออกสตาร์ทอันสวยหรูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี โดยมั่นใจ "สิงห์บลูส์" ดีพอจะสู้กับสองทีมเมืองแมนเชสเตอร์เพื่อไล่ล่าโทรฟีลีกเมืองผู้ดีในฤดูกาลนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี นำเป็นจ่าฝูงของตารางลีกจากผลงานเก็บชัยชนะสามนัดรวดก่อนการเบรกทีมชาติ โดยยิงประตูแบบถล่มทลาย 13 และ 12 เม็ดตามลำดับ ขณะที่ เชลซี ตามหลังสองทีมคู่แข่งอยู่ 2 แต้ม โดยผลงานประเดิมเกมแรกเสมอสโต๊ค ซิตี 0-0 และอีกสองนัดถัดมาฮืดขึ้นคอกว่าเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน และ นอริช

แต่ บียาส-โบอาส ไม่กังวลกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น โดยกล่าวว่า "การยิงประตูได้หลายลูกเป็นเรื่องดีสำหรับพวกเขาและวงการฟุตบอลอังกฤษ ส่วนเราก็หวังแค่ยิงประตูให้มากกว่าคู่แข่งที่เราเล่นด้วยเท่านั้น แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นเพื่อความสมบูรณ์แบบและยิงประตูมากๆ พวกเขาและ แมนฯ ซิตี นำหัวตารางและเราก็ตามพวกเขาอยู่ 2 แต้ม วัตถุประสงค์ของเราคือลดช่องว่างจากพวกเขา"

อย่างไรก็ตาม โค้ชชาวโปรตุกีสยอมรับว่า เชลซี จำเป็นต้องยกระดับเกมการเล่นให้ดียิ่งขึ้นในการลงสนามพบกับ ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์นี้ (10 ก.ย.) "ผมคิดว่าเกมการเล่นของเรายังดีขึ้นได้อีกและเป้าหมายของเราคือเปลี่ยนแปลงมัน เราต้องทำให้ดีขึ้นในแต่ละสัปดาห์ โดยดีขึ้นทั้งส่วนของคุณภาพและความราบรื่นของเกม ดังนั้นรอดูว่าเราจะตอบสนองมันอย่างไรในสัปดาห์นี้"

ทั้งนี้ บียาส-โบอาส ก็มีข่าวดีในส่วนของเกมรุก เนื่องจากจะได้ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าดาวรุ่งพ้นโทษแบนพร้อมกลับมาลงสนามนัดแรกของฤดูกาลในเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ นอกจากนี้ยังมี ราอูล เมเรเลส มิดฟิลด์จอมส่องไกลที่คว้าตัวมาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อตอนเส้นตายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ เป็นกำลังเสริมอีกคน
กำลังโหลดความคิดเห็น