xs
xsm
sm
md
lg

แฮร์รีแฉทิ้งเงิน 40 ล้านป.แลก “โมดริช”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูกา โมดริช
แฮร์รี เรดแน็ปป์ นายใหญ่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แฉประธานสโมสรประจำถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ปัดข้อเสนอสุดท้ายเป็นตัวเงินสูงถึง 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) ของ เชลซี ที่ขอซื้อ ลูกา โมดริช เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็กชาวโครแอต

ตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ปิดทำการแล้ว เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา เป็นอันว่า โมดริช ยังต้องสวมเสื้อ สเปอร์ส ต่อไป แม้ว่าจะเป็นข่าวพัวพันกับ เชลซี ตลอดช่วงที่ผ่านมา แถมนักเตะวัย 25 ปี มีใจต้องการย้ายไปเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทว่า ข้อเสนอ 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) และ 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) ตามลำดับ ถูกบอกปัด

ทำให้ อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือ เชลซี เบนเข็มไปคว้า ราอูล เมเรเลส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ของ ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพแทน หลังจากที่ ดาเนียล เลวีย์ ประธานสโมสร สเปอร์ส ปัดข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ ขอซื้อ โมดริช

เรดแน็ปป์ เผยว่า “ประธานสโมสรย้ำจุดยืนเดิมเกี่ยวกับ ลูกา ผมคิดว่า เราได้รับข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์เมื่อวานนี้ จริงหรือไม่จริงไม่รู้แต่คือสิ่งที่ผมได้ยินมา ถือเป็นการปัดเงินมหาศาลผมแน่ใจ แต่ก็ดีใจที่เขายังอยู่ที่นี่และหวังว่าจะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับเรา”
กำลังโหลดความคิดเห็น