xs
xsm
sm
md
lg

แฉ “โมดริช” ถูกขืนใจลงเกมพ่ายเรือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูกา โมดริช
แฮร์รี เรดแน็ปป์ นายใหญ่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แฉบังคับ ลูกา โมดริช เพลย์เมกเกอร์ชาวโครแอต ลงสนามเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่เปิด ไวท์ ฮาร์ท เลน แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดัง

ก่อนหน้านี้ สเปอร์ส บอกปัดข้อเสนอ 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) และ 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) ตามลำดับ ทว่า มีรายงานว่า เชลซี เตรียมกลับมาอีกครั้ง พร้อมประเคนค่าตัวไม่อั้นถึง 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) เพื่อแลกกับลายเซ็นของ โมดริช

ขณะที่เหลืออีก 3 วันตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้จะปิดทำการลงในวันที่ 31 สิงหาคมนี้แล้ว ก็ยังไม่รู้ว่าอนาคตของ โมดริช จะลงเอยในรูปแบบใด แต่ที่แน่ๆ เรดแน็ปป์ ออกมาแฉหลังเกมพ่ายแพ้ย่อยยับที่สุดคาถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ในรอบ 8 ปี ว่า นักเตะไม่มีใจแล้วก่อนถูกเปลี่ยนออกนาที 66

“สมองของ ลูกา ปั่นป่วนไปหมด เขามาหาผมและบอกว่าไม่รู้สึกพร้อมที่จะลงเล่น ผมคิดว่าเจ้าตัวยังคงมองถึงโอกาสย้ายไป เชลซี ก็ไม่รู้ว่าเป็นฝีมือของใคร บางคนกรอกหูนักเตะเราตลอดเวลา เขาเตรียมแจ้งว่าจะไม่ลงเล่นวันนี้ ดีที่เราได้ชิงจัดการเรื่องนี้ก่อน” เรดแน็ปป์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น